Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Học sinh Khối 1 Tiểu học Việt-Úc Hà Nội vui chơi thả ga trong “Ngày hội vui vẻ”

14/09/2022

"Fun Day" là một trong rất nhiều hoạt động ngoại khoá được tổ chức xuyên suốt năm học, dành cho học sinh các khối Tiểu học Việt-Úc Hà Nội. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo nước ngoài, học sinh được gắn kết với nhau thông qua các hoạt động tập thể, kích thích và khơi gợi sự sáng tạo qua các hoạt động nghệ thuật, hay đơn giản là tận hưởng những giây phút thư giãn trong không gian thoáng đãng

Toàn bộ học sinh Khối 1 Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội vừa tham gia ngày hội cực kỳ vui và sảng khoái với tên gọi Fun Day - Vui chơi "thả phanh". 


"Fun Day" là một trong rất nhiều hoạt động ngoại khoá được tổ chức xuyên suốt năm học, dành cho học sinh các khối Tiểu học Việt-Úc Hà Nội. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo nước ngoài, học sinh được gắn kết với nhau thông qua các hoạt động tập thể, kích thích và khơi gợi sự sáng tạo qua các hoạt động nghệ thuật, hay đơn giản là tận hưởng những giây phút thư giãn trong không gian thoáng đãng.



Các bạn nhỏ thích thú tham gia trò chơi Duck Duck Goos (Vịt đuổi bắt);. Đây là một trò chơi khá phổ biến ở các trường mầm non và tiểu học ở nước ngoài. Cả lớp xếp thành vòng tròn, hai bàn tay chụm lại đằng sau lưng, ngửa tay. Một bạn quản trò đi vòng quanh và nói Duck Duck …. Khi nào nói Goose thì thả quả bóng vào tay của bạn Goose. Goose phải nhanh chóng đuổi theo quản trò còn quản trò chạy về chỗ ngồi nhanh nhất có thể. Nếu Goose không bắt được quản trò, thì Goose sẽ phải làm quản trò. 



Nhìn thì tưởng là dễ nhưng không hề dễ đâu, các bạn sẽ phải vận động liên hoàn, vượt qua các chướng ngại vật để ném bóng vào rổ. Trò chơi đòi hỏi sự linh hoạt và phải thật nhanh để giành chiến thắng nhanh nhất cho toàn đội. 



Các bạn được thỏa sức sáng tạo với nhiều màu sắc và hình ảnh đối xứng khác nhau, điều cần chú ý là chỉ tô màu một bên, và bên còn lại thật đơn giản là gập đôi tờ giấy vào. Các bạn sẽ thấy điều bất ngờ với khối màu của toàn bức tranh khi mở ra. 



2 -3 nào, kéo mạnh lên nào. Đội nào có nhiều bạn to khoẻ đội đó chắc sẽ chiến thắng ở trò chơi vô cùng náo nhiệt này. 




Phần thưởng cho các bạn nhỏ sau một buổi vui chơi và tranh đấu hết mình chính là những phần quà nhỏ xinh. Để có được phần quà cũng không hề dễ dàng, các bạn sẽ phải thật nhanh tay, nhanh mắt, nhanh chân để tìm kiếm chúng ở những vị trí thầy cô đã cất giấu từ trước. 


Các bạn học sinh khối 1 đã có một ngày hội thực sự thoải mái, hứng khởi và được tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực cho những buổi học tiếp theo.


Ở bậc Tiểu học, Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội có 2 hệ: hệ Quốc tế Cambridge Primary và hệ ESL. Học sinh được đào tạo song song và tăng cường tiếng Anh, Toán - Tiếng Anh, các môn khoa học bằng tiếng Anh cho học sinh. Bên cạnh đó, học sinh sẽ được tham gia vào các CLB Piano, Sáo, Mỹ thuật sáng tạo, Múa, Bóng đá… để được phát triển toàn diện cả về thể chất, năng lực và tư duy. 


Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger