Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

‘Hè sôi động 2013’ của học sinh lớp Một

27/07/2013

Hầu như bạn nhỏ nào cũng bỡ ngỡ, rụt rè trước bao điều mới lạ khi bước vào lớp Một. Thế nhưng các bạn Tiểu học Việt-Úc Hà Nội lại đến trường với niềm hào hứng, phấn khởi thể hiện trên từng gương mặt rạng ngời...
Hầu như bạn nhỏ nào cũng bỡ ngỡ, rụt rè trước bao điều mới lạ khi bước vào lớp Một. Thế nhưng các bạn Tiểu học Việt-Úc Hà Nội lại đến trường với niềm hào hứng, phấn khởi thể hiện trên từng gương mặt rạng ngời. “Hè sôi động 2013” của trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đúng là một chương trình hấp hẫn, lý thú, đặc biệt với các bạn học sinh lớp Một.

Màn thể dục chào buổi sáng đầy hứng khởi trên nền nhạc phong phú, sôi động chính là lúc ngày học mới bắt đầu. Tiếp đến là giờ làm quen với con số, thử tài bằng nhiều trò chơi tư duy phát triển trí tuệ, những câu chuyện li kì và cuốn hút qua giọng kể của cô giáo chủ nhiệm, những tiết thể dục, kĩ năng sống vui vẻ, bổ ích … Và không thể không kể đến những giờ tiếng Anh vô cùng sôi động, hấp dẫn. Bênh cạnh đó, các bạn còn được tham gia câu lạc bộ Âm nhạc và biểu diễn, English Songs, Board Games hay Art and Craft…; Bóng đá và Aerobic luôn là hai câu lạc bộ được các bạn mong đợi nhất.

Kết thúc một ngày ở trường, bạn nào cũng ra về trong niềm hân hoan chờ đón buổi học mới. Chuyến dã ngoại ở Nông trại giáo dục Viet Village với bao trải nghiệm đã khép lại chương trình ‘Hè sôi động 2013’ của các bạn lớp Một Tiểu học Việt-Úc Hà Nội.

Năm học mới đang đến rất gần. Chắc chắn còn nhiều niềm vui nữa đang chờ đón các em!

Một số hình ảnh

Công Minh (1H1); trong tiết học “Làm quen với con số”
Chúng mình cùng xem nhé!
Thể dục cho khoẻ khoắn nào!
Giờ tiếng Anh vui thật là vui!
Thầy Macolm và học sinh lớp 1H1 trong giờ tiếng Anh
Chúng tớ trồng rau  này
Thầy hướng dẫn chúng tớ bắt cá đấy

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger