Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

5 lợi ích khi cho trẻ học tiếng Anh sớm trong môi trường chuẩn Quốc tế

25/03/2023

Theo một nghiên cứu của Đại học Harvard, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng việc cho trẻ học ngôn ngữ thứ 2 từ 3-5 tuổi sẽ giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ một cách linh hoạt và sáng tạo. Hiểu được điều đó, rất nhiều phụ huynh đã tích cực tìm kiếm và sẵn sàng đầu tư cho con học tập trong một môi trường tiếng Anh chuẩn Quốc tế.

Theo một nghiên cứu của Đại học Harvard, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng việc cho trẻ học ngôn ngữ thứ 2 từ 3-5 tuổi sẽ giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ một cách linh hoạt và sáng tạo. Hiểu được điều đó, rất nhiều phụ huynh đã tích cực tìm kiếm và sẵn sàng đầu tư cho con học tập trong một môi trường tiếng Anh chuẩn Quốc tế. 


Hơn 15 năm qua Việt-Úc Hà Nội tiên phong đưa chương trình Cambridge vào giảng dạy từ bậc Tiểu học và đến năm 2019, nhà trường tiếp tục xây dựng chương trình tiếng Anh tiền Cambridge cho khối Mầm non - Tiền Tiểu học. Thực tế đã chứng minh, đa số học sinh của trường có khả năng nói tiếng Anh "HAY - CHUẨN - CHÍNH XÁC”, học sinh lớp 12 khi tham gia phỏng vấn nhận học bổng của các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước đều được đánh giá cao về trình độ tiếng Anh.

Với kinh nghiệm đào tạo và đội ngũ giáo viên nước ngoài 100% có bằng cấp chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với vị trí giảng dạy, Việt-Úc Hà Nội chia sẻ tới Quý phụ huynh về 5 lợi ích cho trẻ học tiếng Anh sớm trong môi trường chuẩn Quốc tế.


1. Tiếp thu ngôn ngữ, phát âm chuẩn một cách tự nhiên như người bản xứ


Thay vì học thụ động chỉ thông qua sách vở, học sinh được phát triển cả 4 kỹ năng NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT tiếng Anh với giáo viên nước ngoài gần như toàn bộ thời gian ở trường. Mỗi giáo viên sẽ có một phong cách khác nhau, giọng nói khác nhau đây là điều kiện tuyệt vời để trẻ luyện kỹ năng nghe và học hỏi các cách phát âm, luyến láy câu chữ chuẩn như người bản xứ.

2. Tự tin giao tiếp, tăng IQ và EQ


Các thầy cô giáo của Việt-Úc Hà Nội tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khoá, cuộc thi tiếng Anh được tổ chức trong năm học nhằm khuyến khích học sinh thường xuyên sử dụng tiếng Anh và tạo thói quen giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự nhiên. 


Ở sân trường, sân bóng, hành lang lớp học, nhà ăn… học sinh đều chủ động giao tiếp với giáo viên nước ngoài, chính sự cởi mở và gần gũi đã rút ngắn khoảng cách giữa giáo viên và học sinh. Kiểm soát được ngôn ngữ và hành vi, mở rộng mối quan hệ, chủ động, tự tin là những yếu tố để tăng IQ và EQ cho trẻ.

3. Khả năng tư duy, sử dụng tiếng Anh linh hoạt


Một trong những lợi ích khi cho trẻ học tiếng Anh sớm là rèn luyện trí não. Việc được học và giao tiếp cả hai thứ tiếng, dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác giúp gia tăng sự linh hoạt trong bộ não của trẻ. Sau một khoảng thời gian não bộ chuyển đổi qua lại giữa 2 ngôn ngữ, tư duy của trẻ sẽ mở rộng hơn, giúp trẻ dễ tiếp thu kiến thức ở các môn học khác dễ dàng hơn.

4. Làm chủ tiếng Anh như ngôn ngữ thứ nhất


Để giao tiếp, học tập bằng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ nhất đòi hỏi học sinh không chỉ tốt 4 kỹ năng, mà vốn từ vựng, cách sử dụng từ ngữ cũng phải đạt đến một trình độ và năng lực theo quy định. Môi trường học chuẩn Quốc tế, chương trình học rõ ràng, có lộ trình sẽ là điều kiện cần để học sinh chinh phục và làm chủ được ngôn ngữ.


Học sinh tiểu học Việt-Úc Hà Nội không chỉ nói tiếng Anh hay mà còn có thể sáng tác thơ, viết truyện bằng tiếng Anh. Nhiều tác phẩm được thầy cô giáo nước ngoài đánh giá là xuất sắc và có tính sáng tạo cao.

5. Kết quả học tập môn tiếng Anh tốt hơn


Một trong những mục tiêu của phụ huynh khi tìm trường tốt cho con đấy là kết quả học tập, môn tiếng Anh trở thành mối quan tâm khi nó trở thành ngôn ngữ toàn cầu và cần thiết trong cuộc sống. Từ những lợi ích kể trên, học sinh sẽ đạt được thành tích học tập môn tiếng Anh tốt mà không phải quá vất vả.


Việt-Úc Hà Nội sẵn sàng đón nhận học sinh theo học từ 3 tuổi trở lên, và có lộ trình học tập rõ ràng, giúp trẻ sớm thích nghi và phát triển toàn diện trong môi trường học tập chuẩn Quốc tế.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger