Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

500 "phép lạ" đón Giáng Sinh sớm cùng VASers Tiểu học

20/12/2017

Lễ hội Giáng Sinh Snow Show 2017 với chủ đề "The magic is here!” tại VAS Hanoi được tổ chức nhằm quyên góp ủng hộ quỹ "Trái tim cho em” tài trợ chi phí phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo trên khắp cả nước.
"Nếu có phép lạ, con sẽ làm gì?" Đó là "đề bài” được Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đưa ra cho các bạn nhỏ trong mùa Giáng Sinh năm nay, và trong hơn 500 điều ước được gắn lên trái tim yêu thương trên sân khấu đã có những VASers nhí sử dụng "quyền năng” của mình một cách rất đáng yêu:
 



Hơn 500 tấm thiệp gửi gắm những ước mơ của các bạn nhỏ trong đêm Giáng sinh
"Con ước các bạn bệnh tim sẽ cố gắng vượt qua bệnh tật và "đừng bỏ cuộc",

"Mỗi người nghèo khổ, bệnh tật sẽ có một cây đèn thần, giúp họ có 7 điều ước để ước bất cứ điều gì họ muốn”,

"Ước gì các bạn nhỏ khó khăn sẽ được yên bình, hạnh phúc bên gia đình và nhận được bộ đồ chơi Pupi cooking”...



Sắc xanh và đỏ ấm áp tràn ngập sân trường VAS Hanoi
Tiết trời giá lạnh đã không thể xua tan được sự rực rỡ của sắc đỏ, trắng và xanh lá tràn ngập VAS Hanoi. Các thầy cô giáo cùng các bạn nhỏ đã mang đến những màn trình diễn rất ấm áp và đáng yêu với "Last Christmas”, "I’m the happiest Christmas tree”, "Happy Xmas”, "Jingle bells”… Đặc biệt, nhiều bạn nhỏ rất mong chờ được lên sân khấu để ghép những mảnh ghép trái tim yêu thương chứa điều ước mà các con gửi gắm.


8 cặp MC nhí song ngữ xuất sắc hoàn thành vai trò "chủ xị" chương trình





VASers Tiểu học tự tin trình diễn trên sân khấu


Các bạn nhỏ hóa thân trong câu chuyện Người ăn xin của nhà văn Tuốc-ghê-nhép



Tiết mục đồng ca của Giáo viên nước ngoài cùng học sinh ca khúc Happy XMas
Lễ hội Giáng Sinh Snow Show 2017 tại VAS Hanoi được tổ chức nhằm quyên góp ủng hộ quỹ "Trái tim cho em” - chương trình từ thiện do Tập đoàn Viettel và Quỹ Tấm lòng Việt đồng tổ chức. "Trái tim cho em” đã tài trợ chi phí phẫu thuật tim miễn phí cho hơn 3.500 trẻ em nghèo trên khắp cả nước.




Cùng góp một phần nhỏ bé cho quỹ "Trái tim cho em"
Ngoài hoạt động quyên góp từ các phụ huynh, VASers nhí còn được "tập kinh doanh" với sự hỗ trợ của thầy cô qua hoạt động bán hàng hội chợ. Các gian hàng đều sẽ trích 30% doanh thu để gây quỹ từ thiện.

Cô Rowena Barnett - Phó Hiệu trưởng phụ trách Chương trình Quốc tế Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội, cho biết: "Là trường quốc tế Cambridge dành cho học sinh từ lớp 1-12, Việt-Úc Hà Nội vẫn chăm chút xây dựng những giá trị đạo đức cho học sinh ngay từ nhỏ. Với thông điệp "Phép màu đang ở đây!", cô mong rằng từng nghĩa cử bé nhỏ của học sinh sẽ tiếp thêm sức mạnh to lớn cho các bệnh nhân đang chiến đấu với bệnh tim tại Việt Nam. Phép màu nằm ở chính chúng ta, với lòng nhân ái và sự nỗ lực trong cuộc sống”.


Cô Rowena Barnett phát biểu chúc mừng lễ Giáng sinh
Sự kiện Snow Show 2017 của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội được đăng tải trên một số kênh truyền thông như VTV6, VTVNews, trang thông tin chính thức của chương trình Trái tim cho em, VTC, giaoduc.net.vn, infonet.vn…

Vui lòng truy cập Fanpage chính thức của trường để xem toàn bộ album ảnh Snow Show 2017:
https://www.facebook.com/pg/vashanoi.edu.vn/photos/?tab=album&album_id=2014821522131703

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger