Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

6 chuyên đề và gần 20 giờ học tập huấn cùng PLC Sydney

21/01/2019

Đến từ đối tác chiến lược - trường PLC Sydney, hai giáo viên tiểu học giàu kinh nghiệm đã có 2 tuần làm việc cùng các giáo viên của Tiểu học Việt-Úc Hà Nội.

Đến từ đối tác chiến lược - trường PLC Sydney, cô Caitlin và Maria là hai giáo viên tiểu học giàu kinh nghiệm đã có 2 tuần làm việc cùng các giáo viên của Tiểu học Việt-Úc Hà Nội với gần 20 giờ dạy và 6 chuyên đề. 




Các giáo viên Tiểu học Việt-Úc Hà Nội tham gia nhiều giờ tập huấn cùng hai giáo viên PLC Sydney

Những vấn đề các cô nêu ra trong các buổi tập huấn đều có ý nghĩa thực tiễn lớn và giúp cho phương pháp giảng dạy tại VAS Hanoi thêm phong phú, hấp dẫn:

- Cách tổ chức, hướng dẫn và khích lệ học sinh nhỏ thuyết trình một vấn đề.

- Nghệ thuật quản lí lớp học. GVCN cần làm gì để đạt hiệu quả giáo dục cao nhất? Các biện pháp rèn kĩ năng cho học sinh.

- Dạy học phát huy năng lực học sinh. Truyền cảm hứng cho học sinh trong học tập, làm việc nhóm. - Kinh nghiệm tổ chức Ngày hội khoa học.

- Chuẩn bị bài giảng hiệu quả. Thiết kế bài giảng (tránh sự phụ thuộc vào sách giáo khoa);. Thiết kế thực tế của bài giảng trong khung thời gian.

- Văn học với sự phát triển nhận thức và tình cảm của học sinh. Rèn kĩ năng viết cho học sinh. Hai cô giáo đã để lại ấn tượng cho đội ngũ giáo viên VAS Hanoi về phong cách chuyên nghiệp, năng suất làm việc với cường độ cao mà vẫn luôn thân thiện, tận tình, tôn trọng sự khác biệt của 2 quốc gia.
















VASers Tiểu học hào hứng và tự tin tham gia các hoạt động trong giờ học cùng cô Caitlin và Maria

Cảm ơn PLC Sydney, cô Caitlin, cô Maria và xin hẹn gặp lại trong chuyến tập huấn thường niên hè 2019 (giáo viên VAS Hanoi sang Sydney);.

* Đối tác chiến lược của VASHanoi - Presbyterian Ladies' College (PLC); Sydney là một trường tư thục danh tiếng có trụ sở đặt tại Sydney, bang New South Wales, Úc. Trường được thành lập năm 1888 theo mô hình giáo dục chất lượng cao của Vương quốc Anh. Mục tiêu của trường PLC nhằm phát triển toàn diện và định hướng vào các trường đại học cho học sinh. Trong những năm gần đây trường PLC luôn nằm trong số những trường đạt kết quả thi tốt nghiệp cao nhất bang New South Wales. Định kỳ hàng năm, VAS Hanoi và PLC Sydney có 2 đợt tập huấn tại Sydney và Hà Nội.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger