Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ấm áp tình xuân, sẻ chia hạnh phúc

01/02/2016

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, Trường Việt-Úc Hà Nội lại tổ chức thăm hỏi, động viên, chúc mừng năm mới tới những bệnh nhân nghèo phải đón Tết trong bệnh viện...
Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, Trường Việt-Úc Hà Nội lại tổ chức thăm hỏi, động viên, chúc mừng năm mới tới những bệnh nhân nghèo phải đón Tết trong bệnh viện, đặc biệt là các bệnh nhi. Điểm đến của đoàn năm nay là Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Bạch Mai.


Chuyến xe mang yêu thương ấm áp tới các em nhỏ chuẩn bị lăn bánh


VASers đã và đang nhiệt tình tham gia những hoạt động từ thiện
Một trăm món quà gửi tới các bệnh nhân đã được toàn thể học sinh, cán bộ nhân viên, phụ huynh trong đại gia đình VAS Hanoi chung tay quyên góp. Quỹ từ thiện còn có một phần từ doanh số bán vé của VASers trong sự kiện The Golden Night 2015.


Các bạn ấy đã có mặt ở bệnh viện Nhi TW
Sáng ngày 29/1/2016, có mặt tại bệnh viện, VASers không khỏi xúc động và khâm phục trước tinh thần lạc quan, mạnh mẽ chống chọi với bệnh tật của các em nhỏ. Có những em bé chỉ hơn 1 tháng tuổi mà đã mắc căn bệnh nặng, hay có những bệnh nhân ung thư, chạy thận nhân tạo mới chỉ 1-2 tuổi.


Những món quà được trao tận tay các em nhỏ và gia đình











Mong các em sẽ chiến thắng bệnh tật và sớm được trở về bên gia đình
Hi vọng những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp, chân thành sẽ trở thành động lực mạnh mẽ, tiếp sức cho các em vượt qua bệnh tật. Ban giám hiệu xin chân thành cảm ơn quý vị phụ huynh, cán bộ giáo viên, các em học sinh đã nhiệt tình ủng hộ cho chương trình từ thiện ý nghĩa này.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger