Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Annual Piano Recital 2020

23/06/2020

“Annual Piano Recital” là chương trình biểu diễn báo cáo Piano hàng năm luôn được các bạn nhỏ Tiểu học của VAS Hanoi háo hức mong đợi.

"Annual Piano Recital” là chương trình biểu diễn báo cáo Piano hàng năm luôn được các bạn nhỏ Tiểu học của VAS Hanoi háo hức mong đợi bởi đây là dịp để các "nghệ sĩ nhí” dành tặng cho khán giả những bản nhạc đáng yêu, tưởng chừng đơn giản nhưng đó là thành quả mà các con đã rất nỗ lực, miệt mài tập luyện trong mỗi giờ học. 



Chương trình biểu diễn báo cáo Piano năm nay được "gói gọn” trong một căn phòng màu cam ấm cúng, cũng chính là phòng học Piano hàng ngày của các con. Một "live show” nhỏ với sự có mặt của Bố Mẹ chắc chắn sẽ mang tới cho các con niềm vui và động lực học tập, Bố Mẹ hãy đến cổ vũ cho các nghệ sĩ nhí nhé!

*** VASHanoi là một trong những trường đầu tiên ở Hà Nội triển khai giảng dạy chính thức môn Piano cho học sinh tiểu học. Ngoài giáo án do Trung tâm PPS với các giáo viên giàu kinh nghiệm thiết kế, trường đã đầu tư phòng piano tiêu chuẩn hiện đại. Các con học sinh đã được trải nghiệm, dần tiếp thu và nắm rõ được những kiến thức cơ bản về bộ môn thú vị này.


"River flows in you” - Thảo Linh



Astronomia (Coffin Dance); - Phan Hiển Long



"Thư gửi Elise” - You Bo Gon



"Bảy ngày vui vẻ” - Tập thể lớp 5A2


Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger