Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Art Day 2017 - Ngày hội sáng tạo của các họa sĩ nhí VAS Hanoi

31/10/2017

Art Day 2017 - sự kiện nằm trong tuần lễ International Festival của VAS Hanoi chào đón Hội nghị Thượng đỉnh APEC 2017. VASers Tiểu học lại có một buổi “lăn lê” trên sân bóng xanh mướt...
Art Day 2017 - sự kiện nằm trong tuần lễ International Festival của VAS Hanoi chào đón Hội nghị Thượng đỉnh APEC 2017. Nếu như các anh chị Trung học có một Gala tưng bừng ngay trên sân trường thì VASers Tiểu học lại có một buổi “lăn lê” trên sân bóng xanh mướt với giấy vẽ, bút màu, thỏa sức sáng tạo vô biên và cho ra đời nhiều tác phẩm xuất sắc.


 

 
Bằng những nét vẽ hồn nhiên, các họa sĩ nhí thể hiện trong tác phẩm của mình ước mơ về một thế giới hòa bình, thịnh vượng; vẽ về biển đảo Việt Nam; hay về ngôi nhà chung thân yêu VAS Hanoi… Đặc biệt, một bức tranh “khổng lồ” dài hơn 4 mét về sự hợp tác - phát triển - đa văn hóa của cộng đồng APEC đã được VASers Tiểu học xuất sắc hoàn thành ngay tại chỗ. 

 
 

 
Các phụ huynh đến với VASHanoi trong dịp này chắc chắn sẽ có dịp chiêm ngưỡng tác phẩm được trưng bày tại tầng 1. Hãy cùng thưởng thức ngay những bức tranh và khoảnh khắc đẹp của các họa sĩ nhí tại Art Day 2017 nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger