Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Ba nữ sinh PLC Sydney tập làm trợ giảng tại VAS Hanoi

28/11/2016

Đầu tháng 11 năm nay, gia đình VAS Hanoi chào đón những người bạn mới, ba nữ sinh tới từ Trường PLC Sydney trong chương trình trao đổi học sinh thường niên giữa hai ngôi trường anh em...
Đầu tháng 11 năm nay, gia đình VAS Hanoi chào đón những người bạn mới, ba nữ sinh tới từ Trường PLC Sydney trong chương trình trao đổi học sinh thường niên giữa hai ngôi trường anh em. Ba cô gái Laura, Suzanne và Stella đều háo hức bắt đầu trải nghiệm cuộc sống học tập ở VAS Hanoi và khám phá đất nước Việt Nam.



Không chỉ là học sinh Việt-Úc Hà Nội, ba cô gái còn là những trợ giảng đắc lực cho giáo viên nước ngoài tại các lớp Tiểu học. Cùng lên lớp, cùng đọc sách tại thư viện, chơi trò chơi, Suzanne, Laura và Stella đã trở thành người bạn lớn thân thiết của VASers nhí.















Bốn nữ sinh từng đặt chân đến PLC Sydney năm ngoái gồm Quỳnh Anh, Minh Châu, Thùy Dương, Ngọc Diệp cũng giúp 3 nữ sinh PLC được trải nghiệm Việt Nam một cách ấn tượng khi cùng nhau sinh hoạt một trong nhà, thưởng thức những món ăn truyền thống và tham quan nhiều danh thắng, di tích hay “must-see places” ở Hà Nội…

Các nữ sinh hẳn sẽ không quên chuyến đi ý nghĩa tới Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật Thụy An, Ba Vì. Hàng năm, học sinh Việt-Úc Hà Nội và PLC Sydney đã và đang tổ chức rất nhiều hoạt động gây quỹ từ thiện giúp đỡ trung tâm. Chuyến thăm này giúp các bạn hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của các em nhỏ không may mắn, trao đi tấm lòng, những tình cảm yêu thương ấm áp của mình.

















Một tháng nhanh chóng trôi qua, VASers sắp phải nói lời tạm biệt với 3 cô gái dễ thương tới từ đất nước Úc xinh đẹp. Những nơi các bạn đã đặt chân tới, những giờ học vui vẻ, những khoảnh khắc sôi động tại VAS games hay ngày 20/11 ấm áp tình thầy trò… tất cả những hương vị ấy sẽ mãi là một trải nghiệm đáng nhớ của 3 nữ sinh PLC Sydney và thầy trò Việt-Úc Hà Nội.









Năm ngoái, các học sinh PLC Sydney đã làm nức lòng cộng đồng mạng Việt Nam với ca khúc "Bụi Phấn":
http://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/hoc-sinh-quoc-te-hat-bui-phan-tang-thay-co-ngay-20-11-3315485.html

Tháng 1/2017 tới, một phái đoàn từ PLC Sydney gồm lãnh đạo cao cấp, một số gương mặt giáo viên đã từng gắn bó với VAS Hanoi sẽ trở lại Việt Nam để tham dự "Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường & VAS Concert 2016".

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger