Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Back to School cùng "Thử thách VAS Hanoi"

04/08/2015

Ngay sau lễ tựu trường, VASers Trung học được chia thành 17 đội để tham gia một cuộc đua kỳ thú mang tên “Thử thách cùng VAS Hanoi” (VAS Hanoi Challenge);. Mỗi đội gồm các thành viên tới từ nhiều khối lớp cùng đội trưởng...
Ngay sau lễ tựu trường, VASers Trung học được chia thành 17 đội để tham gia một cuộc đua kỳ thú mang tên “Thử thách VAS Hanoi” (VAS Hanoi Challenge);. Mỗi đội gồm các thành viên tới từ nhiều khối lớp cùng đội trưởng là các thầy cô giáo sẽ phải giải mã và hoàn thành 10 nhiệm vụ bí mật bằng tiếng Anh.


Các đội bắt tay vào giải mã các nhiệm vụ




Hàng hoạt nhiệm vụ VASers bất ngờ như thổi và kết bóng bay, pha nước đường chanh, tìm sách, gấp hạc, gấp chăn, đá bóng... đòi hỏi các thành viên phải vừa nhanh nhạy, khéo léo và đoàn kết với nhau. Điểm hấp dẫn  là “chìa khóa” nắm giữ các nhiệm vụ nằm ở nhiều phòng khác nhau. Vì thế, các đội phải tìm cho ra những chiếc “chìa khóa” ấy để thực hiện nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhất.


Đá mạnh và trúng cột nấm nhé!


Đội đã vượt qua nhiệm vụ sẽ nhận được xác nhận "Job Done" từ trọng tài

Không khí sôi động và đầy thử thách, VAS Hanoi Challenge đã tạo cơ hội cho VASers Trung học giao lưu, kết nối với nhau trong ngày đầu tiên tới trường. Qua đó, VASers mới được làm quen với bạn bè, các anh chị khối trên, khám phá phòng học, phòng chức năng, và gặp gỡ thầy cô sẽ dạy mình trong năm mới theo một cách thật đặc biệt.


Phải là pha nước đường chứ không phải nước muối đâu nhé!


Thử đoán xem, trong 5 phút các bạn ấy gấp được bao nhiêu con hạc giấy?

Nhiệm vụ này phải dùng nhiều sức lắm đấy các bạn ạ!


Đội chúng tớ đã vượt qua "VAS Hanoi Challenge"

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger