Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Bản tin số 2: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ

12/11/2012

Ban tổ chức VAS Games 2012 tiếp tục cập nhật tin tức về các cuộc tranh tài hấp dẫn ở môn cầu lông nam THPT, bóng bàn nam THCS, bóng đá nam và nữ THPT...
Ban tổ chức VAS Games 2012 tiếp tục cập nhật tin tức về các cuộc tranh tài hấp dẫn ở môn cầu lông nam THPT, bóng bàn nam THCS, bóng đá nam và nữ THPT.



Môn cầu lông nam THPT

Không bất ngờ khi hạt giống số 1 Vương Khánh và hạt giống số 2 Việt Dũng lại tái đấu trong trận chung kết môn cầu lông VAS Games 2012. Theo nhận định của các vđv tham dự giải thì Vương Khánh sẽ có cơ hội lớn để bảo vệ thành công chức vô định VAS Games.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra. Với sự tập trung trong từng đường cầu, ý chí thi đấu tuyệt vời và chiến thuật hợp lý, Việt Dũng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và trở thành nhà vô địch môn cầu lông VAS Games 2012 khối THPT một cách xứng đáng.

Môn bóng bàn nam THCS

Chiều thứ Năm ngày 8/11/2012 tại Nhà thi đấu 30/4 đã diễn ra các trận tranh tài của môn bóng bàn dành cho các Teen khối THCS.

Môn bóng bàn thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, do đó các trận đấu đều diễn ra đầy kịch tính. Bất ngờ đã diễn ra khi có tới 2 tay vợt của khối 6 lọt vào tới bán kết. Tuy nhiên trong các trận bán kết thì kinh nghiệm và đẳng cấp đã được khẳng định khi hai tay vợt khối 8 và khối 9 đã giành quyền chơi trận chung kết sau khi vượt qua các em.

Một bất ngờ nữa lại xảy ra trong trận chung kết khi tay vợt Đức Minh (khối 9); đã quyết định bỏ cuộc chỉ sau set đấu thứ nhất. Như vậy nhà vô địch của năm nay là Nguyễn Thành Đạt (khối 8), vị trí thứ 2 là Đỗ Đức Minh (khối 9), thứ 3 là Nguyễn Ngọc Nhật (khối 6);.



Môn bóng đá nam và môn bóng đá nữ THPT

Các đội tuyển bóng đá nam, nữ khối 10 đã toàn thắng trong hai trận đấu đầu tiên môn thể thao vua diễn ra vào chiều ngày 9/11/2012 tại SVĐ cỏ nhân tạo Thăng Long.

Trận đấu đầu tiên giữa hai đội tuyển nam khối 11 và nam khối 10 diễn ra rất kịch tính bởi đây là hai đội bóng ngang tài, ngang sức. Cầu thủ Trung Hiếu (khối 10); đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng một cú sút xa và mang về 3 điểm quý giá cho các cầu thủ nam khối 10.



Sau hiệp đầu hòa không tỉ số, các cầu thủ nữ khối 10 với sức trẻ và tinh thần đồng đội đã ghi 2 bàn thắng đẹp mắt để giành chiến thắng trung cuộc 2-0 trước các cầu thủ đàn chị khối 12 đầy kinh nghiệm.

Nhìn các cầu thủ nữ lớp 10 thi đấu với những đường bóng sắc nét, bài bản không ít khán giả đã cho rằng đây là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch môn bóng đã nữ VAS Games 2012.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger