Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Bốn nền tảng vững chắc dành riêng cho học sinh lớp 1 hệ SEP

09/05/2023

Học sinh lớp 1 bắt đầu học hệ SEP sẽ được hưởng những “đặc quyền” với chương trình học được thiết kế riêng, đảm bảo mục tiêu và định hướng giáo dục chuyên sâu. Nhà trường xác định nền tảng vững chắc giúp học sinh và phụ huynh hoàn toàn yên tâm lựa chọn hệ SEP của Việt-Úc Hà Nội

Năm học 2023-2024 được xác định là năm học với nhiều bứt phá và đổi mới của Hệ thống trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội. Bên cạnh việc tiếp tục nâng cao chất lượng, phương pháp giảng dạy, chỉnh trang cơ sở vật chất và đầu tư thêm cho công tác dạy và học, Việt-Úc Hà Nội mở thêm hệ đào tạo mới với tên gọi Specialised Education Program (SEP);: Giáo dục theo định hướng chuyên sâu. 

Học sinh lớp 1 bắt đầu học hệ SEP sẽ được hưởng những "đặc quyền” với chương trình học được thiết kế riêng, đảm bảo mục tiêu và định hướng giáo dục chuyên sâu. Nhà trường xác định nền tảng vững chắc giúp học sinh và phụ huynh hoàn toàn yên tâm lựa chọn hệ SEP của Việt-Úc Hà Nội bao gồm: 

Chương trình giáo dục Việt Nam chuyên sâu: Tăng cường nâng cao Toán và Tiếng Việt theo từng giai đoạn phù hợp với mức độ nhận thức và lứa tuổi của học sinh. Ngoài các kiến thức cơ bản, học sinh được tiếp cận với các dạng bài khác nhau và nâng cao dần, giáo án được tham khảo và biên soạn từ những tài liệu học thuật chính thống trong và ngoài nước. Học sinh có cơ hội cọ xát, rèn bản lĩnh trên các "đấu trường" trong và ngoài nước, từ đó bứt phá trong giai đoạn chuyển cấp.

Chương trình tiếng Anh nâng cao: Chương trình tiếng Anh được biên soạn riêng theo số lượng 11 tiết tiếng Anh/ tuần (3 tiết với GVNN), đảm bảo học sinh nắm chắc kiến thức cơ bản và nâng cao. Với học sinh lớp 1, nội dung tập trung vào luyện phản xạ nghe, nói và phát âm chuẩn. Học sinh có thể đạt khả năng tự thuyết trình và diễn đạt câu mạch lạc, trôi chảy sau năm học đầu tiên. Ngoài ra, kĩ năng viết cũng được chú trọng. Học sinh được thực hành kĩ năng viết cơ bản, các từ và câu đơn, dần phát triển lên viết đoạn văn ngắn.

Phương pháp giảng dạy khai phóng tư duy: Với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước về phương pháp giảng dạy, các bài học, tiết học sẽ được giáo viên chủ động điều chỉnh và đổi mới để học sinh làm trung tâm, phát huy tư duy nhạy bén và sáng tạo của trẻ. Ngoài các dự án học tập, học sinh sẽ được làm quen với phương pháp dạy học tích hợp liên môn, phương pháp STEM, phương pháp dạy học TPR (Total Physical Response - Phương pháp phản xạ toàn thân), phương pháp Flipped Learning - Lớp học đảo ngược và nhiều phương pháp tiên tiến khác đảm bảo mang đến môi trường lớp học chủ động và tích cực.

Môi trường học tập chuẩn Quốc tế: Học sinh được thừa hưởng hệ thống giáo dục và cơ sở vật chất theo chuẩn Quốc tế, môi trường học tập đem lại sự an toàn và hạnh phúc cho mỗi học sinh. Hệ đào tạo phong phú, giúp phụ huynh dễ dàng lựa chọn cho con theo học ở các cấp học tiếp theo.

VAS Hanoi tự tin đã, đang và sẽ đào tạo nên các thế hệ VASers hội tụ đầy đủ năng lực và kĩ năng để chinh phục các thách thức mới ở sân chơi tri thức trong và ngoài nước.


Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger