Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Bữa tiệc âm nhạc quốc tế độc đáo của teen Việt-Úc Hà Nội

09/11/2015

Hơn 400 teen Việt-Úc Hà Nội và rất nhiều khách mời đã được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc quốc tế tuyệt vời mang tên “ VAS Hanoi International Festival 2015” tại Trường Việt-Úc Hà Nội đêm ngày 6/11/2015...
Hơn 400 teen Việt-Úc Hà Nội và rất nhiều khách mời đã được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc quốc tế tuyệt vời mang tên “ VAS Hanoi International Festival 2015” tại Trường Việt-Úc Hà Nội vào ngày 6/11/2015.


Đêm nhạc quốc tế tại VAS mang tới những trải nghiệm tuyệt vời về hành trình âm nhạc thế giới
Đây là một  trong các sự kiện tiếng Anh được tổ chức thường kỳ tại trường. Toàn bộ nội dung và khách mởi đều sự dụng tiếng Anh. Với chủ đề chính của sự kiện năm nay là “Âm nhạc thế giới”, bảy thể loại nhạc Jazz Blues, R&B, Country, Rock, Pop, Electronic - Dance , Hiphop lần lượt được hơn 400 Vasers giới thiệu qua khu triển lãm trưng bày, và những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, sôi động.


Những sản phẩm âm nhạc, ca sĩ nổi tiếng ở bảy dòng nhạc đã được VASres tái hiện


Tất cả là sự kết hợp của sáng tạo, đam mê, nhiệt tình và đoàn kết










Đặc biệt, VASers cùng khách mời tham gia đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ, tranh luận thắng thắn những chủ đề “hot” liên quan tới âm nhạc hiện nay, những quan điểm về đời sống âm nhạc, thần tượng âm nhạc giữa các thế hệ khác nhau.








Ban giám khảo của VAS Hanoi International Festival 2015


VASers thực sự gây bất ngờ và hứng thú cho khán giả với những màn biểu diễn độc đáo và phong cách






















Sự kiện không thể bỏ lỡ này còn có sự góp mặt của của những nhân vật đặc biệt: Huyme – Vlogger đình đám được nhiều bạn trẻ yêu mến trong vai trò MC của chương trình, và bốn bạn nữ sinh Trường PLC Sydney trong chương trình trao đổi học sinh thường niên với Trường Việt-Úc Hà Nội.


Vlogger nổi tiếng Huyme xuất hiện thú vị trong vai trò MC của sự kiện


Tiết mục của bốn cô gái xinh đẹp tới từ Trường PLC Sydney


Giải thưởng dành cho những tiết mục xuất sắc








Đêm nhạc quốc tế thành công này đã khẳng định khả năng tiếng Anh vượt trội, sự tự tin, hiểu biết xã hội và đam mê sáng tạo của teen Việt-Úc Hà Nội. Hẹn gặp lại ở VAS Hanoi International Festival 2016

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger