Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Buổi học đầu tiên của những “tân binh” lớp 1

19/08/2015

Năm học mới này, đại gia đình VAS Hanoi vui mừng đón nhận thêm rất nhiều thành viên mới, những “tân binh” lớp 1. Nhóm phóng viên Việt-Úc Hà Nội đã ngay lập tức ghé thăm lớp học của các bạn ấy trong buổi học đầu tiên ở mái trường Tiểu học...
Năm học mới này, đại gia đình VAS Hanoi vui mừng đón nhận thêm rất nhiều thành viên mới, những “tân binh” lớp 1. Nhóm phóng viên Việt-Úc Hà Nội đã ngay lập tức ghé thăm lớp học của các bạn ấy trong buổi học đầu tiên ở mái trường Tiểu học.

Tiếng chuông báo giờ vào lớp reo lên, các bạn nhanh chóng ngồi vào chỗ của mình. Trước tiên, cả lớp cùng cô khởi động chào buổi sáng với điệu nhảy vui nhộn và cuộc thi sắp xếp đồ dùng học tập. Tiếp đó là giờ học tiếng Anh, kỹ năng sống, CLB ngoại khóa.


"Tân binh" lớp 1 tự tin và hào hứng trong ngày đầu tiên đi học

Buổi học đầu tiên mang đến cho các con nhiều niềm vui và kiến thức mới, các con biết ngồi học đúng tư thế, sắp xếp sách vở ngăn nắp vào tủ đồ của mình, làm quen với những người bạn mới trong chương trình tiếng Anh Incredible English... Chắc chắn mỗi ngày tới trường sẽ là một ngày học tập và vui chơi đầy bổ ích của những VASers nhí.

Cùng xem hình ảnh VASers nhí đáng yêu trong buổi học đầu tiên:






























Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger