Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Buổi ngoại khóa Sinh học ở Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

19/10/2015

Hứng thú trong học tập có được khi học sinh thực sự yêu thích môn học, ý thức được tầm quan trọng của việc học. Niềm hứng thú ấy luôn được khơi dậy và nuôi dưỡng ở Trường Việt-Úc Hà Nội...
Hứng thú trong học tập có được khi học sinh thực sự yêu thích môn học, ý thức được tầm quan trọng của việc học. Niềm hứng thú ấy luôn được khơi dậy và nuôi dưỡng ở Trường Việt-Úc Hà Nội thông qua mỗi bài giảng sinh động trên lớp kết hợp với nhiều hoạt động “học mà chơi, chơi mà học”, sinh hoạt ngoại khóa và tham quan thực tế.


Giờ ngoại khóa được thực hiện ở nhiều môn học
Buổi ngoại khóa Sinh học của các bạn học sinh khối 6, 7 Việt-Úc Hà Nội ở Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam là một trong những hoạt động như thế. Tại đây, VASers đã khám phá một kho tàng tự nhiên phong phú, nghe kể câu chuyện về sự khởi sinh sự sống trên trái đất, sự tiến hoá của con người, sự đa dạng của thế giới tự nhiên đầy sinh động và hấp dẫn.


Tìm hiểu về các cây sinh giới và sự hình thành sự sống trên trái đất qua các thời kỳ địa chất
 

Sự tiến hóa của con người được minh họa qua các bộ xương từ vượn cổ phương Nam đến người hiện đại


Mọi thứ ở Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam đều gây sự chú ý đặc biệt với các VASers


Tập trung lắng nghe và ghi lại tư liệu cho bài thu hoạch


Mỗi chuyến lại làm đầy thêm những trải nghiệm học tập, kỉ niệm, sự gắn kết với bạn bè dưới mái trường Việt-Úc Hà Nội

Kiến thức thực tế từ những buổi học ngoại khóa như thế này giúp ích học sinh Việt-Úc Hà Nội rất nhiều trong việc nắm bắt bài giảng trên lớp, trau dồi vốn hiểu biết về con người, thiên nhiên. Bên cạnh đó, tình yêu thiên nhiên, ý thức bảo vệ môi trường và các loài động vật hoang dã của các bạn ấy cũng mạnh mẽ hơn. 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger