Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Buổi sáng tuyệt vời ở CLB Ngựa

16/07/2015

Không chỉ với các bạn nhỏ mà ngay cả người lớn, cưỡi ngựa sẽ là một trải nghiệm vô cùng mới lạ và thích thú. Và hôm nay, các bạn nhỏ Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã có mặt ở CLB Ngựa...
Không chỉ với các bạn nhỏ mà ngay cả người lớn, cưỡi ngựa cũng sẽ là một trải nghiệm vô cùng mới lạ và thích thú. Và hôm nay, các bạn nhỏ Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã có mặt ở CLB Ngựa.

 


Vừa bước vào cửa, khuôn mặt của bạn sáng lên, mắt to trong khi nhìn về phía những chú ngựa và chuyện trò rôm rả với nhau: “Tớ thích chú ngựa kia, còn cậu?”, “Ôi! Ngựa kìa! Lần đầu tiên tớ được nhìn tận mắt đấy”…

 
Cùng khởi động cùng vui

 
Tớ đã sẵn sàng, cưỡi ngựa nào!

 
Các bạn thích thú nói chuyện và lắng nghe sự hướng dẫn của chuyên gia người nước ngoài

 

Cuộc hành trình ở CLB Ngựa chính thức bắt đầu khi tiếng còi của chú hướng dẫn viên vang lên. Đầu tiên, các bạn được tìm hiểu thông tin về CLB Ngựa. Sau đó, các bạn nhanh chóng được chia ra thành các nhóm để tham gia nhiều hoạt động tập thể khác nhau gồm: chơi các trò chơi vận động, tìm hiểu và chăm sóc ngựa, vào trường đua để học cách cưỡi ngựa dưới sự hướng dẫn của chuyên gia nước ngoài.

 
Chắc chú ngựa này sẽ lớn nhanh lắm đây!

 
Nhìn chúng tớ có "oách" không nào?

 


 
Chúng tớ sẽ tạo ra một đàn ngựa sắc màu
Và có lẽ phần để lại cho các bạn nhỏ nhiều ấn tượng nhất đó chính là được cưỡi ngựa dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia người nước ngoài bởi. Một buổi sáng trôi qua thật nhanh! Tạm biệt CLB Ngựa, VASers nhí sẽ tiếp tục khám phá những điểm đến vui và bổ ích khác nữa.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger