Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Các bạn nhỏ CLB "Khởi đầu tự tin" tham quan Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

04/04/2015

Ngay từ những tuần học đầu tiên, bên cạnh những hoạt động vui học Tiếng Anh, phát triển tư duy, ngôn ngữ, các bạn nhỏ ở CLB “Khởi đầu tự tin” đã có một chuyến tham quan dã ngoại đầy thú vị tới Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam...
Ngay từ những tuần học đầu tiên, bên cạnh những hoạt động vui học Tiếng Anh, phát triển tư duy logic, phát triển ngôn ngữ, kĩ năng sống, các bạn nhỏ trong CLB “Khởi đầu tự tin” đã có một chuyến tham quan dã ngoại đầy thú vị tới Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam.

Đúng 8 giờ 30 phút, đội quân nhí đã nhanh chóng xếp hàng ngay ngắn tại sân trường. Ai nấy đều tươi vui, háo hức với chuyến đi này. Vừa bước xuống xe, các bạn nhỏ của chúng ta đã ồ lên thích thú khi được chiêm ngưỡng mô hình khủng long rất lớn trước cổng vào Bảo tàng.


Cô trò chụp ảnh kỉ niệm trước cổng Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

Sau lời giới thiệu của cô hướng dẫn viên, các bạn nối đuôi nhau vào phòng chiếu phim 3D. Khung cảnh đại dương với rất nhiều loài như: cá mập, cá nhám, cá đầu búa, hải cẩu,… hiện ra trước mắt các bạn chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Bộ phim đưa các bạn nhỏ đi khám phá đại dương bao la, nơi sinh sống của hàng ngàn loài cá phong phú khác nhau và ẩn chứa vô vàn điều bí ẩn. Khi được hỏi: “Các con có thấy bộ phim hay không?” Các bạn cùng đồng thanh: “Hay lắm cô ạ!”.


Các bạn xem phim 3D về các loài cá dưới đại dương

Căn phòng tiếp theo các bạn đặt chân đến là phòng trưng bày tiến hóa sinh giới. Một không gian sinh cảnh đầy màu sắc cùng chia sẻ của cô hướng dẫn viên đã giúp các con hiểu thêm về sự đa dạng của thế giới tự nhiên và các loài sinh vật qua từng thời kì.


Đội quân nhí chăm chú lắng nghe giới thiệu về cây tiến hóa sinh giới


Các bạn còn được tìm hiểu về nguồn gốc và sự tiến hóa của loài người

Những đôi mắt xoe tròn, đáng yêu đang chăm chú lắng nghe giới thiệu về thế giới động, thực vật. Những loài vật các bạn chỉ thường được thấy trên tivi giờ đang hiện hữu ngay trước mắt. Đặc biệt gây ấn tượng với các bạn ấy là những mẫu vật về các loài côn trùng như: bướm, bọ cánh cứng, chuồn chuồn, ve sầu, bọ que, bọ ngựa, những chú bọ lá rồi bướm bản đồ, cả sát sành nữa. Trông chúng mới đẹp làm sao!


Tủ trưng bày những loài côn trùng ở Bảo tàng

Chuyến đi thật bổ ích nhưng đã đến giờ chúng mình phải ra về rồi. Trên khuôn mặt bạn nào cũng đầy vẻ tiếc nuối. Đừng buồn các bạn nhỏ nhé! Chúng ta sẽ còn có nhiều chuyến đi thú vị hơn nữa.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger