Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Các trận giao hữu bóng rổ trong tháng 1/2015

30/01/2015

Với tình yêu thể thao và lòng đam mê với bóng rổ, đội bóng Trường Việt-Úc Hà Nội đã tham gia nhiều giải đấu và trận giao hữu với các trường bạn. Cùng điểm lại một số trận đấu giao hữu hấp dẫn đã diễn ra trong tháng 1/2015 tại Trường Việt-Úc Hà Nội...
Với tình yêu thể thao và lòng đam mê với bóng rổ, đội bóng Trường Việt-Úc Hà Nội đã tham gia nhiều giải đấu và trận giao hữu với các trường bạn. Cùng điểm lại một số trận đấu giao hữu hấp dẫn đã diễn ra trong tháng 1/2015 tại Trường Việt-Úc Hà Nội:

Trận đấu giao hữu giữa đội bóng THCS Việt-Úc Hà Nội và Trường Concordia
 
THCS Việt-Úc Hà Nội vs. Trường Concordia

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, các cầu thủ của hai đội nhanh chóng lao vào tranh bóng. Ngay ở tình huống tấn công đầu tiên, đội nhà đã ghi được điểm, mở màn cho những bàn thắng tiếp theo. Tinh thần của các cầu thủ Việt-Úc Hà Nội càng lên cao khi có sự cổ vũ của nhiều thầy cô và bạn bè. Kết thúc trận đấu, chiến thắng với tỉ số 25-19 đã thuộc về đội bóng rổ THCS Việt-Úc Hà Nội.
 
Một trong những pha cản bóng của đội nhà Việt-Úc Hà Nội

THPT Việt-Úc Hà Nội vs. Trường Quốc tế Hà Nội

Trận đấu đội bóng THPT Việt-Úc Hà Nội và Trường Quốc tế Hà Nội
Tiếp nối các trận đấu giao hữu bóng rổ của khối THCS, đội bóng THPT Việt-Úc Hà Nội cũng đã có một trận đấu kịch tính với một đối thủ mạnh, Trường Quốc tế Hà Nội. Trong suốt khoảng thời gian diễn ra trận đấu, cầu thủ đội nhà đã đoàn kết và cùng nhau nỗ lực cản phá bóng. Nhưng với một đội hình mạnh, đội bóng HIS đã duy trì khoảng cách lớn giữa hai đội và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 36-26.

Nhiều tình huống gay cấn liên tục được tạo ra
 
Chắc chắn, dù chỉ là những trận đấu giao hữu, nhưng cuộc đối đầu giữa các đội bóng đem lại những khoảnh khắc đáng nhớ và nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger