Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Cambridge Mathematics: Vui cùng những con số

11/10/2016

Tại VASHanoi, chương trình Cambridge giúp các em phát triển kiến thức và kỹ năng của các môn Toán, Tiếng Anh, Khoa học và đặc biệt được thiết kế phù hợp với việc giảng dạy song song với nền giáo dục Việt Nam...
Tại VASHanoi, chương trình Cambridge giúp các em phát triển kiến thức và kỹ năng của các môn Toán, Tiếng Anh, Khoa học và đặc biệt được thiết kế phù hợp với việc giảng dạy song song với nền giáo dục Việt Nam. Những phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiệu quả trong chương trình Cambridge luôn đem đến cho các bạn nhỏ niềm yêu thích và hứng thú với mỗi giờ học cùng các thầy cô giáo nước ngoài. 



Tuần này, hãy ghé thăm lớp MATHEMATICS của thầy Rohan và cùng các bạn nhỏ tham gia tiết học vui nhộn với những con số.





Các giờ học Cambridge sử dụng tiếng Anh 100%, vừa giúp các em học hỏi kiến thức môn học, vừa rèn luyện khả năng tiếng Anh thành thạo như ngôn ngữ thứ 2. Hàng năm có gần 1 triệu học sinh tại 10.000 trường học ở 160 quốc gia trên thế giới theo học chương trình Cambridge là minh chứng tốt nhất cho chất lượng của chương trình đào tạo này.







Toán học là một trong các môn học rất được quan chú trọng trong chương trình Cambridge của VASHanoi, bởi đây là bộ môn giúp rèn luyện tư duy logic - một yếu tố quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Nếu như xúc xắc - công cụ "học mà chơi" còn chưa được sử dụng trong nhiều trường học thì đây lại là một “bí kíp” của thầy Rohan giúp các bạn nhỏ hứng thú hơn với môn Toán học.











Tạm biệt giờ học Toán vui và bổ ích trong chương trình Cambridge Primary của thầy Rohan và các bạn học sinh lớp 3A1, chúng ta cùng "lên dây cót" để tham gia vào các tiết học thú vị khác tại VAS Hanoi nhé!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger