Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Cán bộ thư viện Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đạt giải Nhất cuộc thi "Giáo viên, nhân viên thư viện giỏi" cấp huyện

29/03/2012

Cô Vương Thị Nhung, cán bộ thư viện của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi "Giáo viên, nhân viên thư viện giỏi" cấp huyện năm học 2011-2012.


Hòa trong niềm vui chung của cả trường đang tưng bừng tiến tới kỉ niệm 5 năm thành lập Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội, một tin vui lớn đến với nhà trường: Cô Vương Thị Nhung, cán bộ thư viện của Trường Tiểu học Việt- Úc Hà Nội đã xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi "Giáo viên, nhân viên thư viện Giỏi" cấp huyện năm học 2011- 2012.



Cô Nhung là một cán bộ thư viện trẻ, tốt nghiệp khoa Thư viện Trường Đại học Văn hóa năm 2010. Tuy mới ra trường, tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ, còn nhiều bỡ ngỡ trong công việc nhưng cô thực sự là một tấm gương cho sự nỗ lực học hỏi, tinh thần làm việc  nghiêm túc, lòng yêu nghề và cố gắng vươn lên không ngừng.



Tham gia cuộc thi "Giáo viên, nhân viên thư viện giỏi" cấp huyện là một thử thách lớn với cô. Nhưng với bản tính cần mẫn, với vốn kiến thức chuyên môn khá vững vàng cùng với sự giúp đỡ tận tình của tập thể giáo viên, sự ủng hộ nhiệt tình của các em học sinh, cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Trong ba phần thi (lý thuyết, thực hành, sáng kiến kinh nghiêm); thì phần thi Sáng kiến kinh nghiệm của cô được Ban giám khảo đánh giá rất cao và dành cho cô nhiều lời khen ngợi. Đây là nguồn khích lệ lớn đối với cô và nhà trường.

Chúc mừng cô Nhung với thành tích ban đầu thật đáng tự hào! Hy vọng với lòng yêu nghề, với nhiệt huyết của tuổi trẻ cô còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp, góp phần xây dựng  nhà trường Việt-Úc ngày một vững mạnh!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger