Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Cháy hết mình cùng VAS Games 2015

14/11/2015

Sự kiện thể thao thường niên lớn nhất Việt-Úc Hà Nội - VAS Games 2015 đã và đang tiếp tục ghi lại những cuộc tranh tài vô cùng sôi động qua rất nhiều môn thi đấu của học sinh khối THCS và THPT Việt-Úc Hà Nội...
Sự kiện thể thao thường niên lớn nhất Việt-Úc Hà Nội - VAS Games 2015 đã và đang tiếp tục ghi lại những cuộc tranh tài sôi động với rất nhiều môn thi đấu của học sinh khối THCS và THPT Việt-Úc Hà Nội. Tất cả các vận động viên đều thể hiện nhiệt huyết cao nhất, niềm đam mê thể thao, tinh thần đồng đội và quyết tâm giành chiến thắng.



Bóng đá THCS

Bóng đá, môn thể thao vua luôn khẳng định được sức hút tại tất cả các mùa VAS Games tại VAS Hanoi. Sau nhiều trận đấu vòng loại, đội bóng nam 6V1 và 6V2 bước vào trận chung kết, đội bóng 6V3 và 6V4 tranh giải ba, tư. Các cầu thủ đã tạo ra nhiều tình huống gay cấn, bất ngờ và cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt. Tỉ số của hai trận đấu là 2:1 và 4:3.

Trận đấu giữa đội tuyển nữ khối 7 và 8 kết thúc với tỉ số hòa 1:1. Tiếp đó, trong trận đấu giữa đội bóng nam khối 8 và khối 9, các cầu thủ khối 8 đã giành chiến thắng 1:0 sau rất nhiều nỗ lực và sự cản phá không thành của khối 9.








Bóng đá THPT

Bóng đá nam THP mở màn với trận đấu giữa khối 10 và khối 11, đương kim vô địch tại VAS Games 2014. Ngay những phút đầu tiên, cầu thủ Duy Long của khối 10 đã tung 2 cú sút xa tuyệt đẹp trước sự ngỡ ngàng của cổ đông viên và các cầu thủ khối 11. Hai bàn thắng này đã đưa khối 10 vượt lên dẫn trước với tỉ số 2:0. Sau khi bị dẫn bàn các cầu thủ khối 11 tràn lên tấn công nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự chắc chắn của khối 10 và chỉ có một bàn thắng rút ngắn tỉ số của Thanh Tùng.






Các cầu thủ khối 10 đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng với tỉ số 2:1 trước nhà đương kim vô địch khối 11 . Một trận khác giữa đội tuyển nữ khối 10 và khối 11 cũng đã diễn ra không kém phần gay cấn với sự có mặt của 4 nữ cầu thủ khối 10 tới từ Trường PLC Sydney trong chương trình trao đổi học sinh hàng năm. Trận đấu kết thúc, chiến thắng xứng đáng đã thuộc về các cô gái khối 10 với tỉ số 2:1.



Cổ động viên đã rất hài lòng với sự thể hiện của các đội bóng đội bóng bởi họ không chỉ sở hữu lối đá thông minh mà còn sức bền bỉ, nỗ lực hết mình trên sân cỏ.

Bóng bàn THCS

Các trận đấu bóng bàn THCS cũng đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Các cặp đấu tỏ ra khá cân sức, giằng co nhau từng quả giao bóng. Đặc biệt ở cặp đấu giữa Quốc Tú (lớp 7); và Quang Vượng (lớp 6), tỉ số của hai vận động viên rất sát nút, là 12:10; 13:11. Nhưng với kinh nghiệm dày dạn hơn, Quốc Tú đã chiến thắng séc đấu cuối cùng với tỉ số 11:9.



Và cũng khá bất ngờ với cặp đấu giữa bạn An khối 8 (đương kim vô địch bóng bàn nữ quận Nam Từ Liêm năm 2014); đã chịu dừng bước trước tay vợt nghiệp dư Thành Long (lớp 7);. Trận chung kết là cuộc so tài trong nội bộ khối 7 giữa Thành Long và Quốc Tú. Với bản lĩnh vững vàng, chiến thuật thi đấu thông minh, Quốc Tú đã chiến thắng và giành vô địch giải bóng bàn THCS 2015 tại VAS Games 2015.

Cầu lông THPT

Bộ môn thi đấu bóng bàn THPT có sự góp mặt của 2 cặp đấu khối 11 là Thanh Tùng – Văn Tuấn , Công Khải – Thành Đạt. Văn Tuấn đã loại Thanh Tùng với 2 séc trắng và giành quyền vào trận chung kết với Thành Đạt. Tuy nhiên với khả năng giao bóng xoáy của mình, Thành Đạt đã nhanh chóng chiến thắng và giành chức vô địch bóng bàn THPT.






Bóng rổ THPT


Bóng rổ là một trong những môn thể thao phổ biến và được các bạn nam sinh Việt-Úc Hà Nội rất yêu thích. Câu lạc bộ bóng rổ của trường thường xuyên tham gia giao lưu và thi đấu tại các giải thể thao. Chính vì thế mà các trận đấu bóng rổ tại VAS Games luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.





Chúc mừng chiến thắng của các vận động viên và đội tuyển! Những trận đấu quyết định ngôi vị vô địch của VAS Games 2015 sẽ tiếp tục được cập nhật trong những bản tin sau.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger