Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chiến dịch tranh cử Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội năm học 2016-2017

20/08/2016

Chắc hẳn VASers đều đã cảm thấy vô cùng quen thuộc khi nhắc tới cái tên VAS Student Council (Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội);. Được ra đời từ năm học 2015-2016, Hội học sinh...
Chắc hẳn VASers đều đã cảm thấy vô cùng quen thuộc khi nhắc tới cái tên VAS Student Council (Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội);. Được ra đời từ năm học 2015-2016, Hội học sinh đã có một năm hoạt động đầy nhiệt huyết, đóng góp quan trọng tới sự thành của các sự kiện, làm tăng sự gắn kết, tình bạn tốt đẹp giữa VASers.


Cùng đi tìm VAS Student Council năm học 2016-2017
Trước thềm năm học mới, chúng ta sẽ cùng tìm những nhân tố mới tự tin với năng lực của mình để tham gia ứng cử vào các vị trí Hội trưởng, Hội phó, các trưởng ban Tài chính, Sự kiện, Truyền thông, Thể thao, Nội trú. VAS Student Council sẽ tiếp tục là một tổ chức kết nối trí tuệ, sự sáng tạo, đoàn kết, yêu thương của tất cả VASers. Tổ chức này sẽ đóng góp rất lớn trong việc xây dựng và phát triển các hoạt động bổ ích, thiết thực của học sinh Việt-Úc Hà Nội, đẩy mạnh sự trao đổi giữa nhà trường với học sinh, giữa các thế hệ học sinh...


Những ứng viên của chúng ta








































Sau khi vượt qua vòng phỏng vấn, 21 ứng viên xuất sắc đến với chiến dịch tranh cử vô cùng sôi động nhằm kêu gọi sự ủng hộ. Các captains tương lai thiết kế những posters độc đáo, sáng tạo, thu thập những ý kiến của thầy cô, bạn bè về bản thân… Mỗi bạn có một chiến lược riêng nhưng tất cả đều thể hiện cá tính và khả năng xứng đáng trở thành thủ lĩnh của Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội 2016-2017.


Khám phá posters tranh cử và đưa ra sự lựa chọn các bạn nhé





















Cuộc bầu cử sẽ chính thức diễn ra vào sáng thứ Hai ngày 22/8/2016. Hàng trăm học sinh Việt-Úc và thầy cô sẽ sử dụng lá phiếu của mình để tìm ra gương mặt đại diện của Hội học sinh năm học 2016-2017. Chắc chắn những ứng viên được chọn lựa sẽ tạo thành một team “hoàn hảo”, tập hợp những thế mạnh, phát huy chúng và xây dựng VAS Student Council vững mạnh, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger