Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chiến dịch tranh cử VAS Student Council năm học 2017-2018

24/08/2017

Ra đời từ năm học 2015-2016, Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội (VAS Student Council); đã trở thành một phần đặc biệt không thể thiếu đối với ngôi trường Việt-Úc Hà Nội. VAS Student Council luôn là một tổ chức kết nối trí tuệ, sự sáng tạo, đoàn kết...
Ra đời từ năm học 2015-2016, Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội (VAS Student Council); đã trở thành một phần đặc biệt không thể thiếu đối với ngôi trường Việt-Úc Hà Nội. VAS Student Council luôn là một tổ chức kết nối trí tuệ, sự sáng tạo, đoàn kết, yêu thương của tất cả VASers và là cầu nối đẩy mạnh sự trao đổi giữa nhà trường với học sinh, giữa các thế hệ học sinh.

Năm nay, không khí cuộc hành trình tìm ra những gương mặt xứng đáng của VAS Student Council dường như trở nên sôi động và kịch tính hơn rất nhiều.


Những ứng viên tranh cử vị trí Hội trưởng







Những ứng viên tranh cử vị trí Trưởng ban Sự kiện









Những ứng viên tranh cử vị trí Trưởng ban Tài chính







Những ứng viên tranh cử vị trí Trưởng ban Thể thao









Những ứng viên tranh cử vị trí Trưởng ban Truyền thông









Những ứng viên tranh cử vị trí Trưởng ban Từ thiện







Những ứng viên tranh cử vị trí Trưởng ban Nội trú




Chiến dịch tranh cử được các ứng viên chú trọng và đầu tư hơn từ khâu thiết kế poster, vận động trực tiếp và thông qua trang fanpage của trường. Ngày 21/8/2017, cuộc bầu cử Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội đã diễn ra với sự có mặt của các ứng viên, thầy cô và gần 500 bạn học sinh.

Tại đây, chúng ta sẽ cùng tìm những nhân tố mới tự tin với năng lực của mình để trở thành Hội trưởng, Hội phó, các trưởng ban Tài chính, Sự kiện, Truyền thông, Thể thao, Nội trú và Từ thiện. Các ứng viên của vị trí Hội trưởng đã có bài phát biểu tranh cử bằng tiếng Anh thể hiện khả năng và kêu gọi sự ủng hộ.


Poster trong chiến dịch tranh cử







Các ứng viên của vị trí Hội trưởng Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội lần lượt có bài phát biểu tranh cử







Không khí bầu cử đã diễn ra hết sức nghiêm túc. Cùng hồi hộp chờ đợi kết quả nhé!
















Với khả năng, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ và tinh thần trách nhiệm cao, VAS Student Council năm học 2017-2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới nhiều điều tuyệt vời cho đại gia đình VAS Hanoi. Kết quả bầu cử chính thức và lễ ra mắt Hội học sinh Việt-Úc Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 28/8/2017.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger