Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chiều thứ Bảy ngày 17/3/2012 trên SVĐ Thăng Long: Cúp bóng đá Gaelic dành cho học sinh phổ thông Hà Nội

12/03/2012

Chiều thứ Bảy ngày 17/3/2012, giải bóng đá Gaelic giữa các trường phổ thông Hà Nội (the Hanoi Schools Gaelic Cup); sẽ được tổ chức tại SVĐ Thăng Long của Trường Việt-Úc Hà Nội...

Poster của Hanoi Schools Gaelic Cup
Chiều thứ Bảy ngày 17/3/2012, tức ngày lễ thánh Patrick, giải bóng đá gaelic giữa các trường phổ thông Hà Nội (the Hanoi Schools Gaelic Cup); sẽ được tổ chức tại SVĐ Thăng Long của Trường Việt-Úc Hà Nội. Ngày lễ thánh Patrick là ngày quốc lễ của Cộng hòa Ai-len và bóng đá gaelic là một trong các môn thể thao truyền thống của nước bạn.

Bóng đá Gaelic đang phát triển ở khắp nơi trên thế giới, nhất là châu Á. Trường Việt-Úc Hà Nội là trường phổ thông đầu tiên của Thủ đô đưa môn bóng đá gaelic vào hoạt động ngoại khóa. Trong những năm vừa qua, CLB bóng đá gaelic của trường đã hoạt động khá hiệu quả.

Hanoi Schools Gaelic Cup được tổ chức theo sáng kiến của CLB bóng đá gaelic Viet Celts.  Tham dự giải năm nay có đội tuyển đến từ 3 trường: Hanoi Academy (HA), Việt-Úc (VAS); và Quốc tế Hà Nội (HIS);. Các đội tuyển thi đấu theo hai bảng dành riêng cho nam và nữ. Sự kiện thể thao này cùng với một số giải thể thao khác được tổ chức trong tháng 3 là những hoạt động chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Trường Việt-Úc Hà Nội.
 
Kênh VTC 10 sẽ đến ghi hình và phỏng vấn các cầu thủ. Ngài Damien Cole, Đại sứ Cộng hòa Ai-len tại Việt Nam, sẽ đến dự lễ bế mạc và và trao huy chương cho các đội đoạt giải.
 
Xin chúc các cầu thủ và các đội tuyển thi đấu tốt tại sự kiện thể thao rất đáng được mong đợi này.

Một số hình ảnh về trận giao hữu bóng đá gaelic tại Trường Việt-Úc Hà Nội




Đỗ Lê Anh Quốc ghi một điểm cho độiViệt-Úc

Nguyễn Thế Hùng giành bóng cho đội Việt-Úc

Đội Việt-Úc và đội bạn tranh cướp bóng quyết liệt

Đội tuyển bóng đá gaelic của Trường Việt-Úc Hà Nội

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger