Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chinh phục VAS Smart Kids 2015

17/05/2015

Đã từ lâu cuộc thi VAS Smart Kids đã trở thành một sân chơi “vui và học” lý thú của các bạn nhỏ của Trường Việt-Úc Hà Nội. Hôm nay, VASers nhí háo hức chuẩn bị bảng...
Đã từ lâu cuộc thi VAS Smart Kids đã trở thành một sân chơi “vui và học” lý thú của các bạn nhỏ của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội. Chào đón VAS Smart Kids năm nay,  VASers nhí háo hức chuẩn bị bảng, phấn và tinh thần sẵn sàng để tham gia cuộc tranh tài sôi động này.


VASers chăm chú lắng nghe thể lệ của cuộc thi
Các bạn nhỏ sẽ trải qua 4 phần thi gồm: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích. Mỗi phần thi là thử thách không hề đơn giản khi những câu hỏi được đưa ra thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Âm nhạc, Khoa học, Xã hội…


Các bạn ấy nhanh chóng đưa ra câu trả lời của mình


Và rất tự tin nữa
Tới những phần thi sau số lượng thí sinh ở lại trên sàn thi đấu càng ít dần và không khí của VAS Smart Kids trở nên gay cấn, hấp dẫn hơn. Phần thi cuối cùng đã tìm ra được 3 gương mặt về đích xuất sắc của mỗi khối.


VAS Smart Kids khối 1


VAS Smart Kids khối 2


VAS Smart Kids khối 3


VAS Smart Kids khối 4


VAS Smart Kids khối 5
Cuộc thi luôn được VASers nhí chào đón mỗi khi hè về này là cơ hội để các con được thể hiện khả năng, kiến thức, tinh thần thi đấu fair play và trải nghiệm nhiều niềm vui bên bạn bè, thầy cô.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger