Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chúc mừng VASers đạt thành tích cao tại Kỳ thi Olympic Tin học Quốc tế HKICO 2024

23/04/2024

Kỳ thi Olympic Tin học Quốc tế HKICO 2024 được tổ chức với sự tham dự của hàng nghìn thí sinh đến từ các trường tiểu học và trung học trên cả nước, đây là lần thứ 5 kỳ thi này được tổ chức tại Việt Nam. VAS Hanoi tự hào khi có 4 bạn của khối Tiểu học xuất sắc giành được thứ hạng cao tại Vòng loại Quốc gia của HKICO 2024.
1.Trần Hiểu Minh lớp 5A1 giải Vàng – Ngôn ngữ lập trình Blockly
2. Ngô Hoàng Minh lớp 4A1 giải Bạc – Ngôn ngữ lập trình Scratch
3. Vũ Phạm Tuấn Hùng lớp 4A1 giải Bạc – Ngôn ngữ lập trình Scratch
4. Trần Quang Kiệt lớp 4A3 giải Bạc – Ngôn ngữ lập trình Scratch
 

Tham gia kỳ thi với lợi thế tiếng Anh tốt, các phần thi đều sử dụng 100% tiếng Anh nên cả 4 bạn rất tự tin và hoàn thành tốt phần thi, đem lại thành tích rất đáng tự hào. Ngoài khả năng tiếng Anh được rèn luyện từ lớp 1 trong chương trình Cambridge, các bạn cũng được tiếp xúc và làm quen với thuật ngữ toán học, lập trình, tin học từ rất sớm trong chương trình giảng dạy của VAS Hanoi, kết hợp với sự chủ động, ham học và đam mê ngôn ngữ lập trình các bạn đã tự tích lũy cho bản thân vốn kiến thức và hiểu biết phong phú về lĩnh vực này. Đây cũng là yếu tố làm nên thành công của VASers ở những kỳ thi có tính học thuật cao và đề thi sử dụng 100% tiếng Anh. 

Chúc mừng các chàng trai của VAS Hanoi, hi vọng với thành tích này sẽ là sự khích lệ lớn để các bạn tiếp tục niềm đam mê với tin học và lập trình, hoàn thành tốt các mục tiêu tiếp theo của cá nhân. 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger