Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chương trình "Biểu diễn báo cáo môn học Piano"

11/05/2017

Sau nhiều năm học môn Piano được đưa vào chương trình chính thức tại VAS Hanoi (do Trung tâm PPS với các giáo viên giỏi giảng dạy), các con học sinh đã được trải nghiệm, dần tiếp thu và nắm rõ được những kiến thức cơ bản về bộ môn thú vị này...
Sau nhiều năm học môn Piano được đưa vào chương trình chính thức tại VAS Hanoi (do Trung tâm PPS với các giáo viên giỏi giảng dạy), các con học sinh đã được trải nghiệm, dần tiếp thu và nắm rõ được những kiến thức cơ bản về bộ môn thú vị này. Quan trọng nhất, tất cả các con đều hình thành và nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc, để tiếp tục thử sức mình với những nhạc cụ, loại hình nghệ thuật mới trong các cấp học cao hơn.
 
Chương trình "Biểu diễn báo cáo môn Piano" (Annual Piano Recital 2017); lần đầu tiên được tổ chức do chính các “nghệ sĩ nhí” thể hiện, khoác trên mình phong thái hồn nhiên, tự tin nhất.


  • Thời gian: 18:30 ngày 16-17/5/2017
  • Địa điểm: Nhà hát A3, Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Khu Văn hóa nghệ thuật, P. Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Đến với không gian đầy cảm xúc của Annual Piano Recital 2017, phụ huynh có cơ hội được chứng kiến, thưởng thức, cổ vũ và đồng hành với con nhiều hơn trong hoạt động âm nhạc. Chương trình do các giáo viên Trung tâm PPS dàn dựng, hướng dẫn tập luyện cho học sinh.

Lưu ý: Quý vị phụ huynh xin vui lòng mang theo thư mời để Ban tổ chức sắp xếp ghế ngồi.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger