Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chương trình Cambridge ICT Starters dành cho học sinh Việt-Úc Hà Nội

16/09/2015

Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT); giờ đây trở thành một phần của kiến thức giáo dục toàn cầu và được coi như một loại “chữ viết”. Hiểu được sự cần thiết của ICT, trong năm học 2015-2016 này...
Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT); giờ đây trở thành một phần của kiến thức giáo dục toàn cầu và được coi như một loại “chữ viết”. Hiểu được sự cần thiết của ICT, trong năm học 2015-2016 này, Trường Việt-Úc Hà Nội bắt đầu đưa vào giảng dạy chương trình Cambridge ICT Starters cho học sinh lớp 5 và 6.


Phòng học Cambridge ICT Starters được trang bị hiện đại. Mỗi học sinh đều có máy tính và ổ dữ liệu riêng
Chương trình giới thiệu các ứng dụng CNTT và Truyền thông quan trọng mà học sinh cần để có kĩ năng sử dụng máy tính tốt, hiểu được ảnh hưởng của công nghệ đến cuộc sống hàng ngày.


Toàn bộ nội dung được giảng dạy bằng tiếng Anh đòi hỏi học sinh luôn tập trung vào bài giảng


Với sự hỗ trợ của thầy cô giáo, VASers ngày càng tự tin và thích thú với giờ học ICT
Học sinh hoàn thành chương trình sẽ phát triển được những kĩ năng ICT với hàng loạt ứng dụng bao gồm: xử lý văn bản, đồ họa máy tính, cơ sở dữ liệu, bảng tính, email, mạng, thuyết trình, video/hoạt hình, quản trị web hay rộng hơn là an toàn mạng.  ICT cũng giúp nâng cao khả năng tiếng Anh của học sinh, bởi việc nghe giảng, đọc tài liệu, thực hiện các thao tác đều hoàn toàn bằng tiếng Anh.


Học sinh được thực hành trên máy tính ngay sau khi nghiên cứu lí thuyết


Tất cả bài làm của học sinh được giám sát bởi giáo viên ngay trên màn hình máy tính. Bài làm của học sinh cũng được trình chiếu để cả lớp theo dõi và nhận xét
Chương trình Cambridge ICT Starters được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn ICT quốc tế ở một số nước và được đánh giá trên lớp theo lược đồ có cấu trúc gồm 3 cấp độ: Khởi đầu (Initial Steps), Tiếp theo (Next steps); và Về đích (On track);. Học sinh khối 5 sẽ hoàn thành cấp độ Khởi đầu và học tiếp các cấp độ còn lại ở khối 6.


Lớp học Cambridge ICT Starters của học sinh khối 6


Lớp học Cambridege ICT Starters của học sinh khối 5
Với chương trình Cambridge ICT Starters, học sinh Việt-Úc Hà Nội được tiếp thu những kiến thức công nghệ thông tin và truyển thông chuẩn ngay từ ban đầu, được thực hành liên tục để phát triển kỹ năng tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và thông minh, học cách quản lý, trình bày dữ liệu một cách khoa học, chuẩn xác, từ đó hình thành cho các em lối tư duy logic và phong cách làm việc khoa học, trung thực.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger