Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chương trình "Cầu thủ tí hon" ghi hình tại Trường Việt-Úc Hà Nội

18/08/2011

Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình “Cầu thủ tí hon” nhằm giúp tìm kiếm và phát triển những tài năng bóng đá nhỏ tuổi để thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai. Chương trình được ghi hình tại sân cỏ nhân tạo của Trường Việt-Úc Hà Nội...
Đài Truyền hình Việt Nam đang thực hiện chương trình truyền hình “Cầu thủ tí hon”, nhằm giúp tìm kiếm và phát triển những tài năng bóng đá nhỏ tuổi để thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hồng Sơn tham dự trong vai trò HLV của đội bóng. Hai cây hài Tự Long và Thành Trung là bình luận viên.

Chương trình được ghi hình tại sân vận động Thăng Long của Trường Việt-Úc Hà Nội trong 3 ngày 18, 19 và 20/8/2011. Đây là sân cỏ nhân tạo được đánh giá đẹp nhất nhì Hà Nội (cùng với sân của Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia);. Sau cuộc sát hạch kĩ thuật chơi bóng của các cầu thủ nhí là trận bóng đá giao hữu giữa hai đội "Đỏ" và "Trắng". Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội có hai học sinh tham dự chương trình này.

“Cầu thủ tí hon” sẽ diễn ra trong 22 tuần, được phát sóng trên VTV3 từ 17h30 đến 18h chủ nhật hàng tuần, từ ngày 28/8/2011.

`b`>>Một số hình ảnh trên SVĐ Thăng Long ngày 18/8/2011`/b`


Các cầu thủ tí hon đang khởi động

Một cầu thủ tí hon của đội "Đỏ"

Giao bóng bắt đầu trận đấu

Các cầu thủ tí hon tranh cướp bóng quyết liệt

Một cầu thủ cần sự trợ giúp của bác sĩ

Danh thủ Hồng Sơn của đội "Đỏ" phân bua

Cây hài Thành Trung của đội "Trắng" khiếu nại

Thành Trung vui mừng khi ghi bàn thắng

Cây hài Tự Long ăn mừng cùng Thành Trung

Sau trận bóng là màn giao lưu với 2 MC quen thuộc

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger