Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chương trình Giáng sinh - Snow Show 2017

08/12/2017

Ngày 15/12/2017, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội tổ chức sự kiện Giáng sinh mang tên Snow Show 2017.
Ngày 15/12/2017, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội tổ chức sự kiện Giáng sinh mang tên Snow Show 2017. Trong không gian Giáng Sinh tươi vui, rực rỡ sắc màu mang thông điệp "The Magic is here - Phép màu đang ở đây!", các con sẽ cảm nhận được tình yêu thương mà cha mẹ, thầy cô dành cho mình. Chương trình cũng sẽ tiếp tục giáo dục các con về lòng nhân ái, biết cảm thông, chia sẻ với những bạn nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội trân trọng kính mời quý vị phụ huynh cùng các con trải nghiệm “Snow Show 2017”:



Cách đồng hành & Tham gia chương trình:

(1); Hãy cùng con dán biểu tượng hình trái tim lên ngực trái sau khi vào cửa.

(2); Quý vị có thể cho con mang theo một số tiền để tham gia mua bán tại các gian hàng. Với số tiền đó, các con có thể nhờ cô giáo chủ nhiệm hoặc tự đổi vé mua hàng tại Văn phòng - tầng 1.

(3); Nhà trường rất mong nhận được đóng góp hảo tâm của Quý vị để gây quỹ từ thiện, bên cạnh khoản trích 30% doanh số các gian hàng.

(4); Số tiền thu được sẽ dùng để ủng hộ cho chương trình “Trái tim cho em” - chương trình từ thiện nhân đạo do Tập đoàn Viettel và Quỹ Tấm Lòng Việt, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện. “Trái tim cho em” sẽ tài trợ chi phí phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi và tài trợ nâng cao năng lực khám chữa các bệnh về tim mạch cho hệ thống y tế tại Việt Nam.

Sự ủng hộ, đồng hành của các bậc phụ huynh và lòng hảo tâm của quý vị sẽ góp phần làm nền sức mạnh của những "phép màu" trong Giáng Sinh 2017!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger