Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chương trình Ngày hội Gia đình 2016 - Toy Story

09/11/2016

Ngày 12/11/2016, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện thường niên: "Ngày Hội Gia đình 2016 - Toy Story". Đây cũng là một sự kiện đặc biệt hưởng ứng Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Hệ thống Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội...

Ngày 12/11/2016, Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện thường niên: "Ngày hội Gia đình 2016 - Toy Story". Đây cũng là một sự kiện đặc biệt hưởng ứng Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Hệ thống Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội.

Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội trân trọng kính mời quý vị phụ huynh cùng các con trải nghiệm “Ngày hội Gia đình 2016”:

  • Thời gian: 8:30 - 11:30  thứ Bảy, ngày 12/11/2016
  • Địa điểm: Trường Việt-Úc Hà Nội, KĐT Mỹ Đình I, Hà Nội
Toy Story sẽ mang đến cho các quý vị phụ huynh và các con một chuỗi hoạt động thú vị. Tại lớp, các con sẽ được thuyết trình, viết lại, vẽ tranh về những kỷ niệm gắn với món đồ chơi ý nghĩa của mình. Đến ngày 12/11, các con sẽ được chơi trò chơi, học làm các món đồ chơi phổ biến, giàu ý nghĩa văn hoá. Đồng thời, các con học cách chia sẻ món đồ chơi yêu thích của mình. 



Ngày hội Gia đình năm nay, bên cạnh 12 trò chơi và 7 gian hàng đồ chơi, lần đầu tiên tại VAS Hanoi sẽ có sự tham gia của Trường Hàn Quốc Hà Nội. Gần 80 học sinh, giáo viên trong trang phục truyền thống Hàn Quốc sẽ mang đến các trò chơi đậm chất xứ kim chi. Bên cạnh đó, thương hiệu đồ chơi nổi tiếng Nhật Bản Hitomi sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho ngày hội.
 



Hãy đến, nâng niu và chia sẻ trong thế giới trẻ thơ của VASers!


Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger