Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chương trình tập huấn của giáo viên VAS Hanoi và PLC Sydney

20/01/2017

Sau chuyến thăm của ông Burgis, Hiệu trưởng Trường PLC Sydney và phu nhân nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập trường Việt-Úc Hà Nội, nhà trường tiếp tục chào đón cô Suellen và cô Tara...
Sau chuyến thăm của ông Burgis, Hiệu trưởng Trường PLC Sydney và phu nhân nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập trường Việt-Úc Hà Nội, nhà trường tiếp tục chào đón cô Suellen và cô Tara, hai giáo viên Tiểu học của PLC Sydney sang tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm với giáo viên Tiểu học Việt-Úc Hà Nội. Chương trình này nằm trong kế hoạch hợp tác hàng năm của hai trường.
 

Giáo viên hai trường cùng nhau thảo luận về phương pháp giảng dạy
Các thầy cô giáo của cả hai trường đã có một tuần làm việc hết sức tập trung và hiệu quả. Những kinh nghiệm giảng dạy đã được những giáo viên tâm huyết cùng nhau chia sẻ. Từ việc chú ý bao quát học sinh trong giờ học để giúp đỡ kịp thời, động viên khích lệ học sinh cho đến việc sử dụng đồ dùng dạy học cho hiệu quả, áp dụng phương pháp dạy học theo nhóm và phương pháp động não để phát huy trí lực của học sinh, đặc biệt là dạy học tích hợp liên môn, lồng ghép giáo dục kĩ năng cho học sinh.







Đa dạng trong phương pháp giảng dạy, cô Suellen và cô Tara mang tới Vasers không chỉ Tiếng Anh mà còn những bài học trong chương trình Việt Nam như Toán, Khoa học, Địa lý. 35 phút học với rất nhiều hoạt động khác nhau như làm việc nhóm, thuyết trình, hay làm thí nghiệm khiến các bạn học sinh vô cùng hào hứng.


Cùng nghe cô Tara đọc truyện nào



Sau đó là những hoạt động liên quan tới câu chuyện


Các tiết dạy, chuyên đề, các buổi chia sẻ, thảo luận giữa giáo viên Việt-Úc Hà Nội và hai cô giáo tới từ nước Úc xa xôi diễn ra liên tục trong suốt một tuần. Các cô giáo nhận ra họ có rất nhiều điểm chung. Đó chính là sự ham học hỏi, tận tụy, mong muốn đem tới cho học sinh những gì tốt đẹp nhất, mong muốn được truyền kiến thức, niềm đam mê và cảm hứng của mình cho các con qua mỗi bài dạy. 


Bạn biết gì về Địa lí Châu Âu?



Cô Suellen thường gọi các bạn với cái tên "giáo sư" đấy







Toán học thật thú vị cùng cô Tara

Tất cả các con sẽ ngồi quanh cô giáo để nghe hướng dẫn trước khi thực hành





Tới với bài học "âm thanh và cuộc sống", các nhóm lần lượt thể hiện âm thanh do nhóm mình sáng tác

Tiếp theo là một thí nghiệm






Chương trình tập huấn đã để lại những dấu ấn tốt đẹp, cơ hội giao lưu học hỏi, nâng cao chuyên môn cho giáo viên hai trường và những giờ học thú vị cho các con học sinh Việt-Úc Hà Nội.                                                                           

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger