Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chương trình trao đổi học sinh dành cho nam sinh khối 10 và khối 11

04/08/2011

Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội xin thông báo với các bậc phụ huynh và các em học sinh chương trình trao đổi học sinh hàng năm với trường đối tác Scots College, Sydney...
Bốn học sinh nam Việt-Úc Hà Nội sang trao đổi học sinh tại trường Scots College Sydney hè 2009
Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội xin thông báo với các bậc phụ huynh và các em học sinh chương trình trao đổi học sinh hàng năm với trường đối tác Scots College, Sydney. Trường Scots là một trong những trường nam sinh (boys' school); có truyền thống và uy tín nhất nước Úc, xin xem thông tin tại: `URL=http://www.tsc.nsw.edu.au`http://www.tsc.nsw.edu.au`/URL`.

Ba nam sinh thuộc hai khối 10 và 11 của trường sẽ được chọn tham gia chương trình. Mỗi em sẽ đón một nam sinh trường Scots College đến ở cùng gia đình mình trong 3 tuần của tháng 11 năm 2011. Đến tháng 6 năm 2012, các em sẽ sang Úc sống cùng gia đình bạn, cùng bạn đi học và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí.

5 lợi ích chính khi trao đổi học sinh tại Úc:

• Được trải nghiêm thực tế việc học tập và sinh hoạt trong một ngôi trường phổ thông danh tiếng ở nước ngoài. Điều này sẽ đặc biệt có ích cho những học sinh có ý định du học.

• Được sống trong một gia đình người Úc trong một thời gian đủ dài, qua đó được tìm hiểu văn hóa Úc và phát triển ngôn ngữ giao tiếp (nhất là ngôn ngữ đời thường);.

• Được tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Úc với gia đình chủ nhà.

• Thiết lập mối quan hệ gắn bó với một gia đình người Úc và quan hệ bạn bè thân thiết với một người bạn Úc ở cùng lứa tuổi.

• Chi phí thấp: Gia đình chỉ cần lo tiền vé máy bay khứ hồi, tiền visa và tiền tiêu vặt.

Yêu cầu:

Các em nam sinh hai khối 10 và 11 không phải bận tâm về khả năng tiếng Anh của mình hiện nay. Để đi trao đổi học sinh tại Úc các em cần:

• Có ý thức kỷ luật tốt

• Có sức khỏe tốt

• Sẵn sàng cho thử thách sống xa nhà

• Gia đình có thể đón một nam sinh trường Scots về ở cùng với gia đình trong 3 tuần của tháng 11 năm 2011

Gia đình học sinh sang học tại Úc theo diện trao đổi học sinh này chỉ cần lo vé máy bay khứ hồi và tiền tiêu vặt, toàn bộ chi phí khác do trường Scots và gia đình học sinh Úc đài thọ.

Học sinh muốn dự tuyển cần gặp thầy Phó Hiệu trưởng Bevan Marshall tại phòng 513 hoặc thầy Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Tiến tại phòng 518 để nhận đơn. Hạn cuối nhận đơn dự tuyển là hết thứ Hai ngày 8 tháng 8 năm 2011.

Xem thêm:

• `URL=http://www.vashanoi.edu.vn/Home.asp?param=news&NewsID=482`Một số cảm nhận về nước Úc (bạn Minh Phương chia sẻ những cảm nhận về nước Úc sau chuyến sang Úc hè năm 2011);`/URL`

• `URL=http://www.vashanoi.edu.vn/Home.asp?param=news&NewsID=354`Trao đổi học sinh năm 2010`/URL`

• `URL=http://www.vashanoi.edu.vn/Home.asp?param=news&NewsID=213`Trao đổi học sinh: Một góc nhìn mới (bạn Mai Anh trả lời phỏng vấn của PLC Sydney Connections khi sang trao đổi tại Úc năm 2009);`/URL`

• `URL=http://www.vashanoi.edu.vn/Home.asp?param=news&NewsID=282`Cảm tưởng của bạn Jacqueline về thời gian trao đổi học sinh tại Việt-Úc Hà Nội năm 2009`/URL`

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger