Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chương trình trao đổi học sinh năm 2015 với Trường PLC Sydney

24/02/2015

Chắc hẳn các bậc phụ huynh và các em học sinh Trường Việt-Úc Hà Nội đã rất quan tâm về chương trình trao đổi học sinh với Trường PLC Sydney hàng năm bởi nhiều điều bổ ích ích chương trình mang lại...
Chắc hẳn các bậc phụ huynh và các em học sinh Trường Việt-Úc Hà Nội đã rất quan tâm về chương trình trao đổi học sinh với Trường PLC Sydney hàng năm bởi nhiều điều bổ ích ích chương trình mang lại. Nhà trường xin thông báo “Chương trình trao đổi học sinh năm 2015 với Trường PLC Sydney" như sau:

Năm nay, các em nữ sinh Việt-Úc Hà Nội sẽ có cơ hội được sống và sinh hoạt cùng gia đình nữ sinh người Úc của Trường PLC Sydney, tham dự đầy đủ hoạt động học tập và ngoại khóa ở trường bạn trong thời gian 5 tuần. Thời gian dự kiến vào cuối tháng 5/2015.



Khi tham gia chương trình, học sinh sẽ được:
  • Trải nghiệm thực tế môi trường học tập và sinh hoạt trong ngôi trường phổ thông danh tiếng ở nước ngoài. Nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh và nhiều kỹ năng mềm khác.
  • Sinh hoạt cùng gia đình người Úc, qua đó được tìm hiểu văn hóa Úc và phát triển ngôn ngữ giao tiếp (nhất là ngôn ngữ đời thường);.
  • Tham qua những điểm đến nổi tiếng ở nước Úc
  • Thiết lập mối quan hệ gắn bó với gia đình người Úc và quan hệ bạn bè thân thiết với một người bạn Úc ở cùng lứa tuổi.
  • Gia đình chỉ cần lo tiền vé máy bay khứ hồi, tiền visa và tiền tiêu vặt. Trường PLC Sydney và gia đình chủ nhà đài thọ toàn bộ tiền học phí, ăn ở và đi lại tại nước Úc.
Sau thời gian ở Úc, nữ sinh Việt-Úc Hà Nội sẽ đón nữ sinh PLC Sydney (mà mình ở cùng khi sang Úc); đến ở gia đình mình trong thời gian 5 tuần vào tháng 10-11/2015. Thêm vào đó, các em và gia đình cần đem đến cho những người Úc trải nghiệm đích thực khi các bạn ấy sang Việt Nam.

Học sinh mong muốn tham gia chương trình nộp đơn đăng kí (lấy tại phòng cô Ann Brown hoặc Văn phòng); và được sắp xếp phỏng vấn bởi Ban giám hiệu nhà trường. Kết quả sẽ được thông báo sau 5 ngày. Hạn cuối nộp đơn là ngày 24/2/2015.

Xem thêm:

Chương trình trao đổi học sinh năm 2014
Giáo viên nước ngoài chia sẻ về chương trình trao đổi học sinh với Trường PLC Sydney
 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger