Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chương trình trao đổi học sinh năm 2016 với Trường PLC Sydney

01/10/2015

Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội xin thông báo tới quý vị phụ huynh và các em học sinh về "Chương trình trao đổi học sinh năm 2016" với Trường PLC Sydney. Các em nữ sinh Việt-Úc Hà Nội...
Trường Phổ thông Việt-Úc Hà Nội xin thông báo tới quý vị phụ huynh và các em học sinh về "Chương trình trao đổi học sinh năm 2016" với Trường PLC Sydney như sau:
 
Các em nữ sinh Việt-Úc Hà Nội sẽ có cơ hội được sống và sinh hoạt cùng các gia đình nữ sinh người Úc của Trường PLC Sydney, học tập tại trường bạn, tham quan các danh lam thắng cảnh và trải nghiệm nền văn hóa Úc trong thời gian 4 tuần. Đây là một cơ hội quý giá để các em thực hành việc sử dụng tiếng Anh của mình cũng như nâng cao hiểu biết về một nền văn hóa khác. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để gia đình cũng như các con có thêm các mối quan hệ bạn bè thân thiết ở nước Úc.
 

Chương trình trao đổi học sinh năm 2014 giữa Trường Việt-Úc Hà Nội và Trường PLC Sydney

Thời gian của chương trình trao đổi học sinh dự kiến vào cuối tháng 5 đến giữa tháng 6/2016. Học sinh được chọn đi Úc phải tự lo tiền xin visa và tiền vé máy bay khứ hồi. Trường PLC Sydney và gia đình chủ nhà đài thọ tiền học phí, ăn ở và đi lại tại nước Úc (trừ các hoạt động phát sinh do nhu cầu riêng của gia đình và các con);.
 

Các bạn nữ sinh của hai trường được tham gia rất nhiều hoạt động học tập, khám phá nền văn hóa, giao lưu, từ thiện...

Để được lựa chọn, nữ sinh Việt-Úc Hà Nội cần sẵn sàng đón nữ sinh PLC Sydney (mà mình ở cùng khi sang Úc); đến ở cùng gia đình mình trong thời gian 4 tuần vào tháng 10-11/2016. Thêm vào đó, các em và gia đình cần đem đến cho những người bạn Úc trải nghiệm Việt Nam đích thực khi các bạn ấy sang Việt Nam (tham gia vào cuộc sống hàng ngày của gia đình, cùng đi học tại trường, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội và ít nhất một điểm du lịch ngoài Hà Nội như Vịnh Hạ Long…);.
 
Học sinh tham gia chương trình Trao đổi học sinh cần sẵn sàng trải nghiệm môi trường sinh hoạt mới và tham gia vào các hoạt động của gia đình chủ nhà. Để làm được điều này, các em cần có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh ở mức độ khá và sẵn sàng thử và làm những điều mới lạ.
 
Học sinh muốn tham gia chương trình cần nộp đơn đăng ký (lấy tại phòng cô Ann Brown - P.511 hoặc Văn phòng); và được phỏng vấn bởi Ban Giám hiệu nhà trường. Kết quả sẽ được thông báo sau 5 ngày. Hạn cuối nộp đơn là ngày 01/12/2015.

Quý vị phụ huynh cần biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với Văn phòng nhà trường theo số điện thoại: 04 6287 8889

Chương trình trao đổi học sinh năm 2010, 2011, 2013, 2014.
 
Trân trọng thông báo!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger