Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chuyến dã ngoại đầu tiên tới Tam Đảo

07/07/2015

Thứ Sáu ở CLB Fun in the Sun có lẽ là ngày được các bạn học sinh Trung học mong đợi nhất bởi rất nhiều hoạt động về kỹ năng sống, tham quan dã ngoại đang chờ đón các bạn....
Thứ 6 ở CLB Fun in the Sun có lẽ là ngày được các bạn học sinh Trung học mong đợi nhất bởi  rất nhiều hoạt động về kỹ năng sống, tham quan dã ngoại đang chờ đón các bạn. Trong ngày thứ Sáu đầu tiên (03/7); của tháng hè đáng nhớ này, VASers Trung đã có chuyến du lịch tới điểm đáng đến nhất ở Vĩnh Phúc – Tam Đảo.

Cả đoàn đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình leo núi
Bước xuống xe, thầy cô và các bạn ngay lập tức bị mê hoặc bởi không khí trong mát, xanh tươi nơi đây. Đoàn cùng nhau leo núi, đi bơi, thăm đền Bà Chúa Thượng Ngàn và thác Bạc.

Nước tuôn trắng xóa ở thác Bạc

Chụp hình kỉ niệm với thác Bạc
Càng lên cao, khung cảnh vừa hoang sơ, huyền ảo, u tịch với núi, mây và hoa cỏ. Chỉ trong một ngày ngắn ngủi nhưng cả đoàn đã được tận hưởng thời tiết một năm như gói gọn trong một ngày với hoa xuân đua nở vào sáng sơm, cái ấm áp của mùa hè vào buổi trưa, tiết trời se lạnh của mùa thu vào buổi chiều.

Bữa trưa quây quần, vui vẻ bên nhau

Vui chơi sảng khoái ở bể bơi tại Tam Đảo


Chuyến đi thật ý nghĩa khi VASers Trung học và thầy cô đã có thêm nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ cùng nhau hơn.  Trên chuyến xe trở về trường, cả đoàn cười nói rôm rả và háo hức chờ đợi những hành trình mới.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger