Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chuyến dã ngoại trở về với rừng núi Ba Vì của học sinh Việt-Úc Hà Nội

27/10/2014

Chỉ trong vòng 40 phút ngồi trên ô tô, các bạn học sinh Trường Việt- Úc Hà Nội đã tạm xa sự ồn ào, vội vã của nội đô để tận hưởng một ngày cuối tuần không thể tuyệt vời hơn trong chuyến dã ngoại tới khu du lịch Khoang Xanh...
Chỉ trong vòng 40 phút ngồi trên ô tô, các bạn học sinh Trường Việt- Úc Hà Nội đã tạm xa sự ồn ào, vội vã của nội đô để tận hưởng một ngày cuối tuần không thể tuyệt vời hơn trong chuyến dã ngoại tới khu du lịch Khoang Xanh nằm giữa thung lũng núi Ba Vì.
 

Cả đoàn đã sẵn sàng hành trình leo núi.
Trở về với không gian khoáng đạt và tươi mới nơi ngoại ô lần này, học sinh Việt-Úc Hà Nội cùng thầy cô đã được leo núi, lội suối, đắm mình trong thiên nhiên núi rừng trong xanh, thanh bình.


Học sinh Việt-Úc Hà Nội thích thú khi được leo núi, lội suối.
Một phần hoạt động thú vị của chuyến đi là “tham quan nhà ma”. Bước vào một thế giới hoàn toàn khác, mỗi bạn lại có một cảm xúc khác nhau. Bạn thì tò mò thích thú, bạn thì thấy vô cùng sợ hại tới mức ra khỏi nhà ma mà vẫn hồn bay phách lạc.
 

Chụp ảnh kỉ niệm sau hành trình khám phá nhà ma
Chương trình giao lưu văn nghệ được tổ chức tại sân khấu chính của Khoang Xanh gồm: tiết mục văn nghệ và các trò chơi thú vị của các bạn học sinh. Rừng núi hôm nay cũng trở nên  màu sắc hơn, tươi mới hơn bởi màu áo của học sinh Việt-Úc Hà Nội, sôi động, náo nhiệt hơn bởi tiếng hát, hò reo, cười đùa…


Giao lưu văn nghệ và chơi các trò chơi

Cả đoàn trở về vào lúc 3h và không quên dừng lại để mua quà về cho gia đình như sữa dê, bánh sữa, sữa chua… những đặc sản của vùng đất Ba Vì. Vậy là thầy trò Viêt-Úc Hà Nội đã có một chuyến dã ngoại an toàn, bổ ích cùng khoảng khắc gắn kết tình thầy trò, bạn bè và hiểu biết thêm về vẻ đẹp thiên nhiên của Đất nước.
 
Một số hình ảnh thú vị khác của chuyến đi:


















 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger