Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chuyến tham quan dã ngoại thứ hai: Công viên nước Hồ Tây

18/07/2013

Đối với nhiều bạn, công viên nước không còn xa lạ, nhưng Trường Việt-Úc Hà Nội vẫn chọn công viên nước Hồ Tây làm điểm đến thứ 2 trong chương trình ‘Hè sôi động 2013’...
Đối với nhiều bạn, công viên nước không còn xa lạ, nhưng Trường Việt-Úc Hà Nội vẫn chọn công viên nước Hồ Tây làm điểm đến thứ 2 trong chương trình ‘Hè sôi động 2013’. Ban tổ chức cho rằng không gian biển giữa lòng Hà Nội này sẽ giúp các em cảm thấy thoải mái hơn sau một tuần học tập. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên các em được cùng nhau chơi những trò chơi dưới nước.

Ngay khi qua cổng, các em được thả mình vào khu bể tạo sóng, đường trượt mini, dòng sông lười… Đặc biệt nhất là hệ thống đường trượt dành cho những em ưa cảm giác mạnh như trượt xoáy mở, trượt ống đen, trượt cao tốc, trượt đa làn…

Sau phần chơi tự do, các em đều hồi hộp mong chờ giải bơi ‘VAS Summer’. Tất cả đều cố gắng thi đấu hết mình trong tiếng hò reo, cổ vũ của bạn bè. Người giành chiến thắng ở giải bơi năm nay là Hoàng Gia Ninh (khối 11);. Hai bạn Bạch Xuân Bảo Nhân, Nguyễn Văn Mạnh (cùng khối 10); lần lượt đoạt hai giải Nhì, Ba và các bạn nữ nhận giải Đồng đội.

Đến giờ ăn trưa, dù đã đói bụng nhưng khi phải rời công viên, ai cũng tiếc nuối, muốn nán lại thêm. Nhưng bữa trưa ngon lành bên bạn bè, cùng nhâm nhi ly kem mát lạnh làm tất cả quên đi mình vừa thèm được chơi tiếp ở công viên thế nào.

Ai cũng háo hức mong đến thứ Sáu tới để tiếp tục có những trải nhiệm thú vị mới trong ‘Hè sôi động 2013’.

Một số hình ảnh
















Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger