Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Chuyến tham quan thú vị của học sinh khối 1 và khối 2

01/04/2013

Ngày 26 tháng 3 vừa qua, các bạn học sinh khối 1 và khối 2 của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã được đi tham quan, vui chơi và khám phá tại Thiên đường Bảo Sơn – khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở Hà Nội...
Ngày 26 tháng 3 vừa qua, các bạn học sinh khối 1 và khối  2 của Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội đã được đi tham quan, vui chơi và khám phá tại Thiên đường Bảo Sơn – khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở Hà Nội.


Với mong muốn mang lại cho các em học sinh một chuyến đi bổ ích, từ mấy hôm trước, giáo viên chủ nhiệm các lớp đã cung cấp cho học sinh một số thông tin về khu du lịch sinh thái Thiên đường Bảo Sơn. Bên cạnh đó, cô Tổng phụ trách cùng các thầy cô giáo trong trường luôn sát sao trong suốt hành trình của các em, đảm bảo cho tất cả các học sinh có một chuyến đi an toàn, lí thú.


Mặc dù rất nhiều bạn đã được đi tham quan nơi đây rồi nhưng hôm nay được đi với trường, với lớp bạn nào cũng háo hức và rạng rỡ hẳn lên. Ai cũng mong  thật nhanh đến nơi để cùng vào khám phá và còn muốn làm cả hướng dẫn viên cho những bạn lần đầu tiên được đến đây.


Khi đến nơi  cả đoàn đã nhanh chóng xếp hàng chụp ảnh kỉ niệm. Ai ai cũng tươi vui và phấn khởi sẵn sàng cho một buổi tham quan đầy thú vị này. Sau khi các lớp đã đi tham quan xung quanh và chụp được những bức hình kỉ niệm  thì điểm dừng chân đầu tiên của toàn đoàn là khu biểu diễn của các chú cá heo. Bạn nào cũng thật chăm chú  và không quên nổ những tràng pháo tay giòn giã khen ngợi tài năng thật tuyệt vời của các chú cá heo. Tạm biệt hai chú cá heo thông minh và tài giỏi, các bạn đến với khu Thủy Cung, các bạn  được khám phá sự kì diệu muôn màu của thế giới đại dương và cùng nhau chiêm ngưỡng những loài thú quý hiếm ở các châu lục.Thủy Cung còn  đưa các bạn đến với những hang động kì bí. Các bạn nhỏ có cảm tưởng như mình đang lạc vào một thế giới cổ xưa, chứa đầy bí ẩn.


Gần đến trưa thì tất cả các bạn cũng đã khám phá đến điểm cao nhất của Thiên Đường Bảo Sơn. Không khí mát mẻ, trong lành chính là điểm dừng chân lí tưởng cho toàn đoàn. Vừa ăn trưa các bạn  và thầy cô vừa có thể phóng xa tầm mắt ngắm khung cảnh của Hà Nội yêu dấu.


Sau giờ ăn trưa, các bạn tiếp tục hành trình của mình. Điểm đến tiếp theo của toàn đoàn là vườn thú.Đón chào các bạn học sinh ở trước cổng vườn thú là một bạn Voi to ơi là to, bạn ấy khoác trên mình chiếc áo màu vàng sặc sỡ và trên lưng còn có một chiếc ghế mây như muốn mời chào du khác ngồi lên.Rồi các bạn còn  được làm quen với bạn Tê giác, bạn Hươu cao cổ , bạn Linh cẩu , bạn Báo, bạn Hổ, bạn Sư tử, bạn Khỉ, bạn Công... Đặc biệt còn có cả hai bạn sư tử con mới sinh cách đây không lâu nữa. Điều  thú vị nữa là được thăm hai chú Hươu cao cổ cao lớn mà rất hiền lành. Các bạn tha hồ vuốt ve cái cổ cao của  chú và thích thú cho chú ăn cà rốt nữa.


Rời vườn thú, toàn đoàn chia thành từng lớp đi khám phá và  tham gia các trò chơi : đi tàu siêu tốc, đụng xe, xem phim 4D……….và cuối cùng là các họa sĩ nhí bắt đầu trổ tài ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những khung cảnh tuyệt vời nơi đây bằng những nét vẽ của bản thân mình.

Buổi tham quan chẳng những đã giúp các em thư giãn, có được những giờ phút nghỉ ngơi sảng khoái mà còn đem lại cho các em những kiến thức bổ ích về thế giới tự  nhiên, về tinh hoa văn hoá của dân tộc. Đó chính là điều các thầy cô giáo Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội muốn đem lại cho các em học sinh của mình.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger