Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

CLB KHỞI ĐẦU TỰ TIN DÀNH CHO BÉ SẮP VÀO LỚP 1 NĂM HỌC 2020-2021

06/12/2019

Hãy cùng Hệ thống Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội - trường quốc tế Cambridge tiên phong tại Hà Nội, khởi động hành trình vào lớp 1 của bé với CLB "Khởi đầu tự tin".




Để chuẩn bị cho năm học 2020-2021, Câu lạc bộ được thiết kế khoa học, sinh động như một bộ cẩm nang 4K toàn diện cho bé: KHOẺ MẠNH, KỸ NĂNG NGÔN NGỮ, KỸ NĂNG XÃ HỘI, KHÁM PHÁ KHOA HỌC, bao gồm các môn Phát triển ngôn ngữ, Khám phá Khoa học, Mỹ thuật sáng tạo, Tiếng Anh, Thể chất, Âm nhạc, Kỹ năng sống.




Với 12 buổi học vào mỗi thứ Bảy hàng tuần, bé được sinh hoạt trong môi trường bán quốc tế sáng tạo và tôn trọng sự khác biệt của trẻ.

Trong 11 năm tổ chức CLB vừa qua, Nhà trường liên tục đổi mới, cập nhật chương trình nhằm đáp ứng những thay đổi của định hướng giáo dục và sự phát triển của xã hội. Các hoạt động học tập, vui chơi đầy thử thách và sáng tạo được kết hợp xây dựng bởi đội ngũ giáo viên Mầm non và Tiểu học giàu kinh nghiệm, hiểu tâm lý trẻ của Hệ thống luôn thu hút và hấp dẫn các bé. Do được tổ chức một cách khoa học và dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, CLB luôn nhận được sự yêu thích của các con và tin tưởng tuyệt đối của các bậc phụ huynh.




CLB phát hành, nhận đơn từ 5/12/2019 và liên tục tuyển sinh. Phụ huynh có nhu cầu đăng ký cho con tham dự CLB vui lòng điền vào đơn trực tuyến: https://bom.to/05Mcd

hoặc liên hệ trực tiếp tới: 

Hệ thống Trường Liên cấp Việt-Úc Hà Nội 

Trường Quốc tế Cambridge - Trường đối tác của Cambridge English

???? KĐT Mỹ Đình I, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội 

???? 024 6287 8889/ 024 6287 2869 (Gặp Ms. Lan);

 

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger