Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Cơ hội tìm hiểu Cambridge dành cho PHHS từ lớp 1 đến 9

21/02/2017

Người dân Việt Nam và toàn thế giới từ lâu đã biết đến Cambridge như một thương hiệu giáo dục đẳng cấp tại hơn 150 quốc gia trên thế giới...
Người dân Việt Nam và toàn thế giới từ lâu đã biết đến Cambridge như một thương hiệu giáo dục đẳng cấp tại hơn 150 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
 
Với bề dày 10 năm hoạt động và đã khẳng định được uy tín tại Việt Nam, Hệ thống Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội (VAS Hanoi); là một trong hai đơn vị đầu tiên tại Hà Nội được Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge công nhận là Trường Quốc tế Cambridge mang mã số VN235. Bên cạnh chương trình Việt Nam, trường áp dụng 40% thời lượng cho Chương trình Tiểu học - Cambridge Primary và Chương trình THCS - Cambridge Secondary 1. Ở cấp THPT, hiện học sinh VAS Hanoi học chương trình gồm môn Business Studies theo khung Cambridge IGCSE và IELTS Preparation (35% thời lượng);.
 
VAS Hanoi trân trọng kính mời quý vị phụ huynh dành thời gian tới tham dự Hội thảo “Khám phá Cambridge”. Đây là lần thứ 4 Hội thảo được tổ chức với sự tham gia của ông Melvyn Lim, đại diện chương trình tại Myanmar & Việt Nam. Đây cũng là dịp để quý vị tìm hiểu cặn kẽ, trao đổi với các giáo viên nước ngoài về chương trình Tiếng Anh cho các con trong những năm học tới.
  • Thời gian: Từ 8h30 Thứ Bảy, ngày 25/2/2017
  • Địa điểm: Hệ thống Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội, Đường Lưu Hữu Phước, KĐT Mỹ Đình 1, Hà Nội.
VAS Hanoi hi vọng rằng, chỉ với hai giờ “Khám phá Cambridge” ngay tại Hà Nội sẽ thực sự thú vị, giúp quý vị phụ huynh và các em học sinh tham khảo hiệu quả.
 
Vui lòng đăng kí và xác nhận việc tham dự hội thảo chậm nhất vào cuối ngày 24/02/2017 tới Văn phòng nhà trường theo số điện thoại: 04 6287 8889.
Rất hân hạnh được đón tiếp Quý vị!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger