Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Cô Rowena Barnett tạm biệt VASHanoi

19/12/2018

Sau hơn 2 năm đảm nhận vị trí Phó Hiệu trưởng Phụ trách chương trình Quốc tế tại VASHanoi, cô Rowena Barnett sẽ rời vị trí này để trở lại Úc.

Cô Rowena Barnett tạm biệt VASHanoi: "VASHanoi và Việt Nam sẽ là một phần đáng nhớ trong trái tim tôi”…

Sau hơn 2 năm đảm nhận vị trí Phó Hiệu trưởng Phụ trách chương trình Quốc tế tại Hệ thống Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội (từ tháng 11/2016 đến tháng 1/2019), cô Rowena Barnett sẽ rời vị trí này để trở lại Úc. 


Chủ tịch HĐQT Đồng Thị Lan và cô Rowena Barnett

Thay mặt toàn thể hội đồng Nhà trường, Chủ tịch HĐQT Đồng Thị Lan đã dành tặng cô Rowena Barnett bó hoa tươi thắm như một lời cảm ơn sâu sắc nhất vì những đóng góp của cô Rowena trong suốt thời gian làm việc tại VASHanoi. Cô cũng đã nhận được những bó hoa từ học sinh và đặc biệt là một video đầy tình cảm xúc động của VASers dành cho cô. 

Đến từ đối tác chiến lược PLC Sydney, với sự chuyên nghiệp, tinh thần nhiệt huyết và một trái tim nồng ấm, cô Rowena đã thực sự là một người bạn lớn của tất cả VASers và các giáo viên VASHanoi. Cô đã có những đóng góp to lớn vào việc triển khai chương trình quốc tế Cambridge tại VAS Hanoi. 

Một lần nữa, VASHanoi xin chân thành cảm ơn những tình cảm và đóng góp của cô Rowena Barnett. Chúc cô thật nhiều sức khoẻ và công tác tốt khi trở lại nước Úc!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger