Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Có sức khỏe là có tất cả - Vas Games sôi động của khối Tiền Tiểu học Việt-Úc Hà Nội

14/11/2022

Với phương châm "Có sức khỏe là có tất cả", cô trò và cả phụ huynh học sinh Khối Tiền Tiểu học Việt-Úc Hà Nội vừa có một ngày hết mình, trong khuôn khổ VAS Preschool Games ấn tượng. Những trò chơi vận động rèn luyện thể chất đòi hỏi sự nhanh nhẹn, tính khéo léo, đồng thời cũng gắn kết tinh thần gia định, tạo nên không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt và vui vẻ. Không có thắng thua, chỉ có sức mạnh của tình đoàn kết, sự cố gắng.

Với phương châm "Có sức khỏe là có tất cả", cô trò và cả phụ huynh học sinh Khối  Tiền Tiểu học Việt-Úc Hà Nội vừa có một ngày hết mình, trong khuôn khổ VAS Preschool Games ấn tượng. Những trò chơi vận động rèn luyện thể chất đòi hỏi sự nhanh nhẹn, tính khéo léo, đồng thời cũng gắn kết tinh thần gia định, tạo nên không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt và vui vẻ. Không có thắng thua, chỉ có sức mạnh của tình đoàn kết, sự cố gắng.


Buổi thi đấu có sự tham gia của hơn 100 phụ huynh và học sinh khối tiền tiểu học, tạo nên không khí náo nhiệt trên toàn sân vận động. "Con háo hức lắm, từ đầu tuần đã nhắc bố mẹ còn bao nhiêu ngày là đến ngày được đi thi đấu, bố mẹ cũng vui lây. Hôm nay thực sự là một ngày tuyệt vời!”, chị Quế chia sẻ.

Mỗi trò chơi là một trải nghiệm bổ ích, giúp chúng mình vận dụng những kỹ năng đã được rèn luyện tại trường. Thông qua hoạt động theo nhóm với bố mẹ, các con còn thể hiện được sự phối hợp ăn ý. Bố mẹ cổ vũ cho con, các con cũng hết mình cổ vũ bố mẹ trong phần thi dành cho phụ huynh.

Một buổi sáng trôi qua rất nhanh, bạn nhỏ nào cũng giành được huy chương chiến thắng trong niềm vui của cả gia đình. Chúc cho các cô cậu học trò nhỏ nhất VAS sẽ luôn giữ được tinh thần nhiệt tình, hết mình trong mỗi hoạt động, mỗi chặng đường mà các con sẽ đi qua.

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tinh thần thể thao nhí nhé!


Nào mình cùng nối vòng tay lớn, nào mình cùng xem tay ai dài hơn khỏe hơn
Nào mình cùng nối vòng tay lớn, nào mình cùng xem tay ai dài hơn khỏe hơn

Team chúng mình là một gia đình, một gia đình là chơi hết mình

Cõng cả thế giới trên lưng, bố sẽ hết mình đưa con về đích. Con cứ thỏa sức cười vui, mọi việc cứ để bố lo.

Cố lên tình yêu, mỗi bước con di chuyển sẽ luôn có thầy đồng hành bên cạnh. Vững tin lên nhé.

Hai ba nào, kéo mạnh lên các anh em, chúng ta không thể để thua tụi nhỏ được.
Vui hết cỡ, chơi hết mình, hẹn mùa VAS Games năm sau chúng mình cùng tiếp tục nắm tay nhau và chinh phục hết tất cả các trò chơi nhé!

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger