Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Con lễ phép như chú chim vành khuyên

31/08/2015

Các bạn có biết tại sao chim vành khuyên luôn được mọi người yêu quý không? Hôm nay, bạn ấy sẽ tham gia bài học “Kỹ năng chào hỏi” cùng với các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội trong môn học kỹ năng sống Moving On...
Các bạn có biết tại sao chim vành khuyên luôn được mọi người yêu quý không? Hôm nay, bạn ấy sẽ tham gia bài học “Kỹ năng chào hỏi” cùng với các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội trong môn học kỹ năng sống Moving On.


Moving On là chương trình đào tạo kỹ năng sống toàn diện, được thiết kế xuyên suốt từ lớp 1 tới lớp 5
Mở đầu buổi học, VASers nhí được lắng nghe câu chuyện về quạ và chim vành khuyên. Trong câu chuyện, quạ bị mọi người xa lánh bởi không bao giờ chào hỏi ai, ngược lại chim vành khuyên lại rất ngoan ngoãn, gọi dạ bảo vâng nên ai ai cũng yêu quý bạn ấy.


Các bạn học được gì từ câu chuyện quạ và chim vành khuyên?
Vì vậy mà sau khi theo dõi câu chuyện, các bạn nhỏ của chúng mình đều lựa chọn sẽ giống như chim vành khuyên. Khi gặp người lớn tuổi hơn, các con cần khoanh tay chào, mỗi câu chào đều phải có chủ vị và kết thúc bằng tiếng “ạ”.


"Học đi đôi với hành" sẽ giúp các con tiếp thu bài học nhanh hơn


Phần thường dành cho những chú "chim vành khuyên" ngoan ngoãn
Kỹ năng chào hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng nhớ và khắc sâu trong hành vi ứng xử hàng này. Lời chào hỏi không chỉ thể hiện sự lễ phép, tôn trọng mọi người mà còn là sợi dây gắn kết các con với những người xung quanh mình. Hy vọng mỗi kỹ năng, mỗi thói quen tốt trong Moving On sẽ giúp các con ngày càng khôn lớn và trưởng thành.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger