Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Công bố Giải thưởng tại International Festival 2021

09/10/2021

IF 2021 là cơ hội để VASers hoà mình vào dòng chảy thời đại qua các thập niên từ 1950 đến hiện tại

Lấy ý tưởng từ những dấu ấn văn hoá, xã hội của các quốc gia phát triển, IF 2021 là cơ hội để VASers hoà mình vào dòng chảy thời đại qua các thập niên từ 1950 đến hiện tại. Không chỉ là Tiếng Anh, IF 2021 tiếp tục phát huy thế mạnh, giúp mở khoá nguồn năng lượng, kĩ năng, kiến thức của VASers thông qua đa đạng của hoạt động.

Chúc mừng các VASers THCS và THPT đã đạt giải trong hạng mục Art Competition. Ban Giám khảo nhận định: Đây là những tác phẩm có bố cục chặt chẽ, thông điệp khá tốt, đặc biệt khả năng vẽ cẩn thận, chủ đề khác biệt.


Qua hai hạng mục "Breaking News" và "What happened when", VASers khám phá các thập kỉ thông qua tin tức, sự kiện trong các lĩnh vực và hình thức phong phú. Để xâu chuỗi được thông tin, mỗi VASer phải tập nghiên cứu, phân tích, tổng hợp dữ liệu, sáng tạo công cụ thể hiện sản phẩm của mình. International Festival trực tuyến đầu tiên tại VAS Hanoi đã để lại nhiều dư âm trong mỗi VASer. Các VASers đã được du hành về quá khứ, đi qua các thập niên 50, 60, 70, 80.

Chúc mừng VASers và các thầy cô đã cùng tạo ra một sự kiện International Festival mặc dù diễn ra trực tuyến nhưng cực kì ấn tượng. VASers có cơ hội thể hiện nhiều tài năng của mình như thiết kế, đồ họa, làm video bên cạnh kiến thức ngôn ngữ sâu rộng.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger