Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Cùng chuyên gia Phần Lan bàn phương pháp giảng dạy mới

29/09/2016

Trong chuyến thăm và làm việc của Chuyên gia giáo dục Allan đến từ Phần Lan - một trong những quốc gia có nền giáo dục thành công nhất Thế giới, các thầy cô giáo Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội...
Trong chuyến thăm và làm việc của Chuyên gia giáo dục Allan đến từ Phần Lan - một trong những quốc gia có nền giáo dục thành công nhất Thế giới, các thầy cô giáo Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội cùng thầy Allan đã có một buổi trao đổi, bồi dưỡng chuyên môn cũng như chia sẻ kinh nghiệm giáo dục.



Trải qua nhiều năm giảng dạy và nghiên cứu cũng như đã tham gia nhiều buổi Hội thảo trên Thế giới về giáo dục, thầy Allan đã chia sẻ cùng các thầy cô giáo kinh nghiệm giáo dục của bản thân cùng những kinh nghiệm học hỏi được với mong muốn hướng tới xây dựng những phương pháp, công cụ giáo dục tiên tiến và đem lại hiệu quả trong tương lai.





Đánh giá cao về kiến thức chuyên môn, kỹ năng sư phạm và tiềm năng của các thầy cô giáo Trường Tiểu học Việt-Úc Hà Nội, thầy Allan hy vọng bằng chia sẻ của mình sẽ giúp các thầy cô có những tư duy mới, sáng tạo hơn, xây dựng các phương pháp giảng dạy mới lạ, hiệu quả để cùng tạo nên một thế hệ trẻ năng động và sáng tạo.





Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger