Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Cùng ngắm nghía Triển lãm "Waste into Life"

28/03/2016

Dự án “Waste into Life” của các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội đã tạo ra hàng trăm sản phẩm tại chế. Sau khi mang về sử dụng tại nhà, VAS Hanoi đã nhận lại rất nhiều chia sẻ của bố mẹ về dự án...

Triển lãm "Waste into Life" tại VAS Hanoi

Dự án “Waste into Life” của các bạn nhỏ Việt-Úc Hà Nội đã tạo ra hàng trăm sản phẩm tại chế rất độc đáo và hữu ích. Sau khi mang về sử dụng tại nhà, VAS Hanoi đã nhận lại rất nhiều chia sẻ của bố mẹ về dự án: “Con cảm thấy rất thú vị khi mình được đóng góp vào việc bảo vệ môi trường”, “Con đã rất hào hứng tái chế các đồ vật cũ thành các món đồ chơi và đồ dùng học tập, ý thức tốt hơn về bảo vệ môi trường”, “Con đã hiều ý nghĩa của việc tận dụng tái chế đồ cũ, con rất thích thú khi sử dụng sản phẩm đã làm được. Hoạt động này của nhà trường thực sự có tác dụng rất tích cực tới ý thức của các con”.


Cùng xem những sản phẩm của chúng mình nào!










Chỉ diễn ra trong một tuần từ ngày 17-24/3/2016 nhưng những sản phẩm tái chế này sẽ không chỉ sống 07 ngày trong dự án mà còn lâu hơn thế nữa trong ý thức của mỗi bạn nhỏ. Cám ơn tất cả Vasers nhí, cám ơn bố mẹ đã luôn đồng hành cùng các con trong các hoạt động bổ ích và ý nghĩa này.

Cùng ngắm nghía sản phẩm của VASers trong  “Waste into Life” nhé:



















Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger