Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Cùng nhìn lại một mùa quả ngọt

15/06/2015

Trong năm học 2014-2015, thầy trò Trường Việt-Úc Hà Nội đã mang về rất nhiều trái ngọt. Những trái ngọt này vừa là niềm vui vừa là động lực để thầy cô và các em học sinh tiếp tục chuẩn bị cho một năm học mới với nhiều thắng lợi mới...
VỀ HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN

100% học sinh khối Tiểu học hoàn thành chương trình năm học 2014-2015. Khối Trung học có 47% học sinh đạt danh hiệu Học sinh Giỏi, 50% học sinh đạt danh hiệu học sinh Tiên tiến. Đặc biệt, Trường Việt-Úc Hà Nội có gần 20% học sinh đạt trung bình các môn cả năm từ 9.0 trở lên, trong số này có 33 học sinh đạt danh Học sinh Xuất sắc.



Bên cạnh đó, học sinh Việt-Úc Hà Nội còn giành được nhiều giải thi Học sinh giỏi: 1 giải Ba toàn quốc, 4 giải thành phố trong các kỳ thi Olympic Tiếng Anh Tiểu học, Olympic Tiếng Anh và Toán qua mạng, 3 giải thành phố trong cuộc thi Em yêu lịch sử Việt Nam, 2 giải Nhì môn Tiếng Anh và 3 giải Khuyến khích các môn học Ngữ văn, Lịch sử trong kỳ thi học sinh Giỏi cấp Liên quận khối THPT, 10 giải Nhì và 6 giải Ba trong cuộc thi Olympic tiếng Anh qua mạng cấp quận…

Kết quả học tập các môn trong chương trình Quốc tế không ngừng được nâng cao. Trong đó, rất nhiều học sinh Việt-Úc Hà Nội có điểm tổng kết môn quốc tế trên 9.0. Trình độ tiếng Anh của học sinh ở tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đều có sự tiến bộ vượt bậc. Đặc biệt, trong kì thi lấy chứng chỉ IELTS vừa qua, học sinh khối 12 đã đạt điểm trung bình IELTS 6.0 và điểm cao nhất là IELTS 8.0.

VỀ RÈN LUYỆN ĐẠO ĐỨC VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI

100% học sinh khối Tiểu học được xếp loại Đạt về rèn luyện, 95% học sinh khối Trung học xếp loại hạnh kiểm Tốt và 5% còn lại được xếp loại hạnh kiểm Khá. Học sinh Việt-úc Hà Nội luôn nhiệt tình, sẵn sàng tham gia nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa như: quyên góp ủng hộ người già không nơi nương tựa và trẻ mồ côi ở Trung tâm Bảo Trợ Xã hội III, trao quà cho những bệnh nhi khó khăn mặc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh Viện Nhi TW, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2015…




VỀ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA VÀ THỂ THAO

Năm học 2014-2015 là năm học đầy trải nghiệm bổ ích không những với tất cả học sinh mà còn cả thầy cô và gia đình các em. Rất nhiều hoạt động ngoại khóa đã được tổ chức, tiêu biểu là: Trung thu Tết suối hồng, Ngày hội Gia đình, Giáng sinh ấm áp – Lan tỏa yêu thương, Giao lưu với học sinh Trường Nhật Bản, The Golden Night 2014, Hội vui Xuân, Ngày hội Ông Bà, VAS Iron Chef 2015 nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Cuộc thi sáng tạo Tên lửa nước 2015…




Học sinh Việt-Úc Hà Nội cũng đã mang về nhiều thành tích Văn nghệ và Thể thao đáng khích lệ: 1 giải Nhất, 1 giải Ba Cờ vua cấp thành phố, 1 giải Nhì Văn nghệ và chức vô địch Bóng bàn THCS cấp quận.
 
VỀ GIẢNG DẠY

Các thầy cô tham gia hàng chục tiết hội giảng, dạy chuyên đề  cấp quận được đánh giá cao, đặc biệt có 3 cô giáo được công nhận là Giáo viên Giỏi cấp quận.




VỀ HỢP TÁC QUỐC TẾ

Trường đã đón nhiều đoàn khách quốc tế sang thăm và đăt quan hệ hợp tác. Chương trình trao đổi học sinh với Trường PLC Sydney mang lại cơ hội học tập và giao lưu văn hóa tuyệt vời cho học sinh hai trường được diễn ra thường niên. Sắp tới học sinh và giáo viên của trường sẽ có chuyến tham quan văn hóa tại Mỹ và Cananda trong chương trình Trại hè Quốc tế 2015.



Thêm vào đó, để chuẩn bị hành trang vững vàng cho học sinh khối 12 trước kì thi lấy chứng chỉ IELTS, thầy Ralph Hunt, chuyên gia về IELTS từ trường PLC Armidale đã sang làm việc cùng giáo viên và học sinh của trường. 

Những trái ngọt trong năm học 2014-2015 vừa là niềm vui vừa là động lực để thầy cô và các em học sinh Việt-Úc Hà Nội tiếp tục chuẩn bị cho một năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger