Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Cùng VASers học Toán trong chương trình Cambridge Secondary 1

02/10/2017

Bạn đã bao giờ tham gia một cuộc khảo sát/điều tra trên mạng hoặc trong thực tiễn? Các cuộc khảo sát đó nhằm mục đích gì? Làm thế nào để thu thập và báo cáo dữ liệu khảo sát đúng cách?...
Bạn đã bao giờ tham gia một cuộc khảo sát/điều tra trên mạng hoặc trong thực tiễn? Các cuộc khảo sát đó nhằm mục đích gì? Làm thế nào để thu thập và báo cáo dữ liệu khảo sát đúng cách? Bạn có muốn trực tiếp xây dựng một cuộc khảo sát từ A đến Z không? Hãy tham gia giờ Toán học trong chương trình Cambridge Secondary 1 cùng thầy Jarrod và các bạn học sinh khối 9 nhé.

Với dự án “How to plan and collect data the right way”, VASers đã có cơ hội học hỏi thêm nhiều kỹ năng hữu ích thông qua một loạt các hoạt động thực tế:


Làm việc nhóm: VASers làm việc theo nhóm và chủ động lựa chọn chủ đề sẽ tiến hành khảo sát 

Lập kế hoạch: Trao đổi và đưa ra những câu hỏi chính xác, cụ thể để xây dựng phiếu khảo sát 

Thực địa: Các team được phân chia đến lớp học, thư viện, nhà ăn… để lấy ý kiến khảo sát của các giáo viên và VASers 

 

 

Báo cáo: Dựa trên dữ liệu thu thập được, học sinh phân tích dữ liệu và lựa chọn đồ thị/biểu đồ phù hợp  để thuyết trình báo cáo kết quả cuộc khảo sát của nhóm 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

VAsers tự tin thuyết trình kết quả khảo sát của nhóm mình 

 

  
Với các chuỗi hoạt động được sắp xếp liền mạch và liên kết chặt chẽ, chắc chắn việc lập kế hoạch và tổ chức một cuộc khảo sát đã trở thành bài toán dễ dàng với các bạn học sinh. Từ đó, những kĩ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, xử lý, phân tích thông tin, thuyết trình trước đám đông của VASers đều được nâng cao.

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger