Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

Trường Liên cấp Việt-Úc

https://vashanoi.edu.vn/Banner Tin tức

Cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh năm học 2012-2013

17/05/2013

Với học sinh Việt-Úc Hà Nội, thuyết trình bằng tiếng Anh đã trở thành một phần của quá trình đánh giá. Hàng năm, chất lượng thuyết trình nói chung đều cao hơn trước và năm nay cũng không phải là ngoại lệ...


Chúc mừng tất cả các em học sinh lớp 1 đến lớp 11 trường Việt-Úc Hà Nội đã tham gia cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh thường niên của trường.

Trong suốt năm học, thầy cô giáo đã giúp các em học và luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông. Với học sinh Việt-Úc Hà Nội, thuyết trình bằng tiếng Anh đã trở thành một phần của quá trình đánh giá. Hàng năm, chất lượng thuyết trình nói chung đều cao hơn trước và năm nay cũng không phải là ngoại lệ.
 
Vào "Ngày hội Ông Bà" do khối Tiểu học tổ chức hồi đầu tháng 4, 14 học sinh đại diện của các lớp đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và hùng biện hết sức tự tin về chủ đề ‘Người anh hùng’. Mỗi em đều giải thích lý do họ chọn người anh hùng của riêng mình. Với nhiều học sinh, chính bố hoặc mẹ là anh hùng của họ. Chúng tôi đã có cơ hội hiểu về các phẩm chất đặc biệt của những anh hùng này.
 
Ở khối THCS và THPT, đại diện mỗi lớp đều có phần hùng biện rất tốt về chủ đề ‘Người anh hùng’ hoặc ‘Một ngày đáng nhớ trong cuộc đời’.
 
Một lần nữa, chúng tôi nhận thấy các phần hùng biện hết sức ấn tượng và đầy kiến thức. Các em trình bày rất rõ ràng và nhiều cảm xúc, mang tới cho khán giả câu chuyện về những con người phi thường, cũng như những kỷ niệm buồn, vui trong cuộc sống của các em.
 
Chúc mừng các em đoạt giải hùng biện của năm:

Lớp 6 - Nguyễn Gia Khôi

Lớp 7 - Nguyễn Thị Phương Dung

Lớp 8 - Nguyễn Uyển Nhi

Lớp 9 - Đỗ Lê Anh Quốc

Lớp 10 - Đỗ Diệu Hương

Lớp 11 - Phạm Công Minh

Tin liên quan

Đăng ký tuyển sinh call hotline Zalo Messenger